- Cháu Nguyễn Tuấn Kiệt, 8 tuổi, ở xã Hòa Hiệp Trung, huyện Đông Hòa, Phú Yên đã phải nhập viện trong tình trạng xây xát vùng da cổ do bị kẻ xấu dùng dây siết cổ.

TIN BÀI KHÁC


Trao đổi với VietNamNet chiều qua (10/3), đại diện công an xã Hiệp Hòa Trung cho biết, đã chuyển hồ sơ của vụ việc này lên huyện giải quyết. Vụ việc diễn ra vào tối 7/3, khi cháu Kiệt đi dự sinh nhật bạn và đang trên đường về nhà (thôn Phú Thọ, xã Hiệp Hòa Trung, Đông Hòa, Phú Yên) thì bị một số kẻ xông đến dùng dây siết vào cổ, đá vào bụng. Khi đó Kiệt cố gỡ sợi dây ra và kêu cứu.

Một người dân đi qua khu vực này phát hiện đã tri hô mọi người tới trợ giúp. Thấy có người tới nhóm thanh niên nhanh chóng tẩu thoát.

Gia đình đã kịp thời đưa Kiệt đến bệnh viện, rất may sức khỏe của cháu đã ổn định nhưng rất lo lắng về sự an toàn của cháu. Gia đình đã làm đơn nhờ chính quyền can thiệp giúp đỡ.

Đại diện công an huyện Đông Hòa cho biết, đã nhận được đơn trình cứu và cử người đến bệnh viên đa khoa Phú Yên gặp nạn nhân và gia đình để điều tra vụ việc trên.

Theo lời kể của nạn nhân, sáng ngày 7/3, gia đình Kiệt phát hiện bị mất 4 con gà chọi. Lúc đó, Kiệt nhớ có nhìn thấy  một thanh niên quen mặt trong xóm cùng với nhóm người nữa chiều hôm trước quanh quẩn ở khu vực vườn nhà mình.

Sau đó, mẹ Kiệt  - chị Nguyễn Thị Thanh Nguyệt, 35 tuổi, đã đưa con đến nhà thanh niên nói trên để hỏi thì gia đình và thanh niên đó đều từ chối và nói không biết gì.

Đến tối cùng ngày, Kiệt đang một mình đi trên đường thôn thì bất ngờ bị một số người lao đến dùng dây kéo thắt cổ cháu.


Trần Đức