Thi thể một nữ sinh 24 tuổi người Ấn Độ đã được cảnh sát Australia tìm thấy trong một chiếc vali, nằm cạnh một con kênh gần công viên Meadowbank ở thủ đô Sydney.

TIN BÀI KHÁC
 


Cảnh sát địa phương cho biết cô gái trẻ này được xác định là một du học sinh Ấn Độ tên là Tosha Thakkar. Hiện cô đang theo học ngành kế toán tại Đại học Kinh doanh và Công nghệ Sydney.

Cảnh sát cũng xác nhận Tosha đã bị hãm hiếp trước khi bị sát hại. Thi thể của cô được tìm thấy vào hôm 11/3 trong một chiếc vali lớn màu đen.

Một số bạn bè của Tosha cho biết, lần cuối họ gặp cô là vào sáng 9/3, sau đó họ không hề nhận được bất cứ tin tức gì về cô.

Cảnh sát ngay sau đó đã vào cuộc để điều tra và nhanh chóng xác định, thủ phạm không ai khác chính là chàng thanh niên hàng xóm tên Daniel Stani-Reginald (19 tuổi). Tuy nhiên họ nhấn mạnh không nên xem đây là cuộc tấn công phân biệt chủng tộc.


Cảnh sát điều tra nỗ lực tìm kiếm các vật chứng liên quan đến vụ sát hại (Ảnh: Myvisitingcard)

Daniel hiện đã bị bắt và bị cáo buộc tội giết người.

Một người bạn thân của Tosha cho biết, gia đình cô bên Ấn Độ đã vô cùng đau đớn sau khi nghe tin dữ. Thậm chí họ không tin vào những gì mình vừa nghe thấy và cho rằng dường như có sự nhầm lẫn nào đó ở đây.

“Tosha là chị cả trong một gia đình, sống tại bang Gujarat, miền Tây Ấn Độ. Cô đã từng chia sẻ ước mơ sau khi học xong tại Australia sẽ trở về quê hương tìm kiếm một chàng trai phù hợp để lấy làm chồng. Cô ấy muốn tự đứng vững trên đôi chân của mình trước khi kết hôn”, người bạn này chia sẻ.

Thiên Thư  (Theo Theaustralian)