Không muốn nói nhiều về chiếc xe của mình, Thủy Tiên chỉ “bật mí” giá trị của nó khoảng 150.000 USD.

TIN BÀI KHÁC


Chiếc xe của người đẹp Thủy Tiên mang kiểu dáng thể thao, khỏe khoắn. Chia sẻ trên VnExpress, cô ca sĩ trẻ này cho biết, cô mua nó để phục vụ cho việc lưu diễn. Thủy Tiên cũng tự mình ngồi sau tay lái của chiếc xe giá trị lên tới 150.000 USD này. Cô ca sĩ của “Em đã quên” ưng ý vì kiểu dáng thể thao và thấy bị cuốn hút ngay khi vừa nhìn thấy.

Chiếc “xế hộp” mới của Thủy Tiên (Nguồn: VnExpress)

Thủy Tiên sinh năm 1985 tại Kiên Giang, là một nữ ca sĩ người Việt gốc Hoa. Với khả năng sáng tác nhạc, chất giọng khỏe và trong trẻo, cô gái trẻ này đã nhanh chóng tìm được chỗ đứng cho mình trong làng nhạc Việt.

Sau những thành công của nhiều ca khúc tự sáng tác, mới đây, Thủy Tiên lại có những dấu ấn riêng khi tiếp tục đầu tư vào dự án âm nhạc tiền tỷ với album “Em đã quên”.

Ngoài Thủy Tiên, cũng rất nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt sở hữu những chiếc xe thuộc dạng “hàng khủng”. Mới đây nhất, nhiều khán giả đã phải trầm trồ khi “chộp” được những khoảnh khắc của người đẹp Hồ Ngọc Hà bên chiếc xế hộp thời thượng. Người đẹp này đã xuất hiện với một chiếc xe bạc tỉ mang thương hiệu Lexus.

Hồ Ngọc Hà cũng từng “khoe” xe Lexus bạc tỉ. (Nguồn: Zing)

Mr Đàm cũng tiếp tục khiến nhiều người phải thầm ghen tị khi trưng siêu xe của mình trong một chương trình ca nhạc tại sân khấu Lan Anh (TP Hồ Chí Minh). Siêu xe mang thương hiệu Lexus đã góp phần khẳng định thêm độ “chịu chơi” của “quý ông lắm chiêu” này.

Cận cảnh chiếc xế hộp “khủng” của Mr Đàm (Nguồn: VnMedia)

Linh Ngọc (tổng hợp)