- Chị Vui (Gia Lâm, Hà Nội) đang ngồi ăn cơm cùng mẹ tại nhà thì bất ngờ bị 5 người phụ nữ xông vào đánh chị liên tiếp rồi dùng dao cắt môi và cằm chị.

TIN BÀI KHÁC
 
Trao đổi với PV VietNamNet chiều nay (18/4), đại diện Công an xã Lệ Chi, huyện Gia Lâm, Hà Nội cho biết, nạn nhân là chị Nguyễn Thị Vui trú tại thôn Cổ Giang, xã Lệ Chi (Gia Lâm, Hà Nội) đang ngồi ăn cơm cùng mẹ mình vào tối ngày 8/3 thì bất ngờ có 5 phụ nữ xông vào túm áo đánh chị Vui.
 
Chị Vui bị mang thương tật ở môi và cằm vĩnh viễn (Ảnh: Dân Việt)

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an xã đã có mặt tại hiện trường thu thập chứng cứ và lời khai của nạn nhân.
 
Bước đầu, phía công an đã xác định thủ phạm cầm dao xông vào đánh chị Vui là Chu Thị Thanh (là người cùng xã).
 
Hiện tại, qua 2 lần phẫu thuật tại Bệnh viện T.Ư Quân đội 108 (Hà Nội) sức khỏe của chị Vui đã dần ổn định. Theo các bác sĩ, chị Vui bị thương tật là do bị người khác dùng dao cắt vào môi và cằm. Chị Vui sẽ bị dị tật tại môi và cằm vĩnh viễn.
 
Đại diện Công an xã Lệ Chi cũng cho biết, nhận thấy vụ việc có chiều hướng phức tạp nên xã đã gửi hồ sơ lên cho công an huyện Gia Lâm tiến hành xử lý các đối tượng có liên quan theo đúng pháp luật.
 
Hiện tại, phía công an huyện Gia Lâm đang tiến hành gửi chị Vui đi giám định thương tật để làm cơ sở tiến hành xử lý các đối tượng có liên quan.
 
Mẫn Chi