Sáng 4/5, tin từ cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai cho hay cơ quan này đang củng cố hồ sơ để điều tra làm rõ hành vi giết người đối với Vũ Văn Vinh (SN 1973, ngụ ở ấp Thanh Quang, xã Thanh Sơn, huyện Tân Phú, Đồng Nai).

TIN BÀI KHÁC


Sáng ngày 30/4, chị Phạm Thị Thắm (SN 1977, ngụ cùng địa chỉ trên) đang ngồi ăn sáng với chị gái mình là Phạm Thị Tươi (SN 1975) thì bị chồng là Vũ Văn Vinh chạy đến dùng xà beng đập liên tục 2 nhát vào đầu khiến chị gục tại chỗ. Thấy thế, chị Tươi lao vào ôm lấy Vinh để ngăn cản thì bị hắn đập một nhát vào đầu và đâm vào lưng gây thương tích nặng.

Sau khi hành hung dã man 2 chị em vợ đến bất tỉnh, Vinh chạy đến mở cốp xe lấy dao rồi tự đâm nhiều nhát vào bụng mình để tự sát. Tuy nhiên, đúng lúc đó, lực lượng công an đang làm nhiệm vụ đi ngang qua đã khống chế được Vinh. Sau đó, cả 3 đã được đưa đến bệnh viện bệnh viện Đa khoa khu vực Định Quán trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Các bác sĩ đã cứu sống được chị Tươi và Vũ Văn Vinh. Chị Thắm bị chấn thương đầu, giập não nên đã tử vong tối ngày 1/5.

Được biết, chị Thắm kết hôn với Vinh hồi năm 2000 và đã có 2 mặt con. Hai vợ chồng Vinh - Thắm thuê nhà mở quán nhậu tại xã Thanh Sơn (huyện Tân Phú). Tuy nhiên, do Vinh thường ăn nhậu, cờ bạc và ghen tuông vô cớ nên chị Thắm chán nản, bỏ lên huyện Trảng Bom làm công nhân. Nhân dịp nghỉ lễ, chị về thăm gia đình và 2 con thì xảy ra chuyện đau lòng trên.

Bước đầu, Vinh khai nhận nguyên nhân dẫn đến thảm kịch là do ghen.

Kiều Trang (tổng hợp)