Sau khi Vũ Hoàng Điệp tuyên bố chia tay với bạn trai, dư luận dấy lên tin đồn rằng sự đổ vỡ này là do Nữ hoàng Sắc đẹp Quốc tế 2009 chạy theo một đại gia nên bỏ rơi người yêu.
 
TIN BÀI KHÁC

Trên báo Đất Việt, người đẹp này tỏ thái độ khá bình thản khi nghe thông tin này. Cô cho biết, tính đến khi chia tay, tức là cách đây khoảng một tháng, cô và người yêu đã yêu nhau được ba năm. Hoàng Điệp chia tay người yêu không phải vì một đại gia nào, hay vì một người thứ ba xen giữa họ, mà vì không thấy hợp nhau, không còn hạnh phúc khi ở bên nhau nữa.
 
"Việc này làm tôi buồn lắm, vì ba năm trời yêu nhau, xây dựng hạnh phúc với nhau, cứ nghĩ là sẽ đi đến đích tốt đẹp nhất, đó là cưới nhau rồi cùng sinh con, chăm sóc, nuôi dậy con cái thế mà giờ đây, mỗi người một ngả. Nhưng tình yêu không còn thì cố ở bên nhau cũng không được. Tôi là người mẫu, quanh tôi luôn có nhiều người đàn ông săn đón, chăm sóc tôi. Nhưng khi đã yêu anh Công, tôi không để ý tới họ. Giờ, tôi vẫn không để ý. Chúng tôi chia tay nhau không vì đại gia nào, mà vì hết yêu thôi", Vũ Hoàng Điệp cho biết.
 
"Anh Công" - người mà Vũ Hoàng Điệp nhắc đến và là người yêu cũ của cô, là một đại gia trẻ của TP.HCM. Anh này tên thật là Huỳnh Xuân Thành, TGĐ Công ty Thành Công Sài Gòn. Chính anh là người đã ủng hộ và động viên cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 vì mong cô va vấp nhiều hơn, tự lập và trưởng thành hơn sau cuộc thi này. Kế đó, cũng chính anh đã âm thầm có mặt tại Trung Quốc san sẻ với cô những giây phút khó khăn nhất khi cô tham dự cuộc thi Nữ hoàng Sắc đẹp Quốc tế.
 
Vũ Hoàng Điệp và người yêu Công Motor thuở còn mặn nồng. (Ảnh: Người mẫu)
 
Chia sẻ trên Xzone, Nữ hoàng Sắc đẹp Quốc tế 2009 cũng cho biết, chuyện tình cảm giữa cô với người yêu gặp một vài rắc rối và cả hai đã bế tắc thực sự khi không thể tìm ra phương án giải quyết êm đẹp. Đây là nguyên nhân chính khiến cả hai chọn giải pháp chia tay. “Tôi và bạn trai đã chia tay hơn 1 tháng rồi”, Vũ Hoàng Điệp khẳng định.
 
Thông tin này thực sự khiến người hâm mộ bất ngờ. Bởi trước nay Vũ Hoàng Điệp vẫn luôn nói về “một nửa” của mình đầy lòng ngưỡng mộ và khiêm tốn thừa nhận “có được anh ấy là sự may mắn của tôi”.
 
 Ngọc Ngọc (tổng hợp)