Một lần nữa “Nữ hoàng quái dị” Lady Gaga lại khiến người xem tròn mắt khi diện chiếc váy xanh trong suốt và không thể mỏng hơn.

TIN BÀI KHÁC


Trong buổi họp báo ra mắt album “Born This Way” hôm 6/5 tại Mexico, ngôi sao 25 tuổi đã khiến tất thảy khách mời mắt tròn mắt dẹt khi diện bộ váy trong suốt, khoe gò bồng đảo hờ hững không nội y sau lớp đệm hình ô vuông nhỏ xíu.

Nét hoang dại, sexy đến khó hiểu của Lady Gaga khiến người hâm mộ tròn mắt
Xuất hiện với màu tóc vàng thường thấy nhưng lại nhuộm đen phần mái và đuôi tóc kết hợp cùng son môi đỏ thẫm, mắt trang điểm sắc lạnh, cô ca sĩ lắm chiêu rất biết cách khiến người hâm mộ tăng huyết áp.

Cách trang điểm kỳ dị cùng đôi boot cao chóng mặt đẩy Lady Gaga lên vị trí số một về phong cách thời trang “điên khùng”
Cú ngã sõng soài trên sàn diễn mới đây dường như chưa đủ để Lady Gaga thay đổi gu thời trang giày dép của mình. Có mặt tại buổi họp báo, cô vẫn ung dung xỏ chân vào đôi giày cao không dưới 30cm để tạo dáng.

Nhiều người ngợi khen cô là ca sĩ dũng cảm khi mạnh bạo diện đồ trong suốt nhiều lần (Trong ảnh Lady Gaga diện bộ đồ plastic đi ăn tối tại nhà hàng Mr. Chow hôm 27/2/2010)
Trước đó vào đầu năm 2010, ngôi sao nhạc dance Lady Gaga cũng đã từng diện bộ đồ màu trắng trong suốt chất liệu plastic khi đến ăn tối tại nhà hàng Mr. Chow ở London.

Phương Anh (Theo Dailymail)