-  Bà Eileen Tan, quốc tịch Singapore - được coi là nhân chứng của Vietnam Airlines (VNA) trong vụ cãi vã giữa HLV Lê Minh Khương với tiếp viên VNA ngày 18/4/2011, vừa nhắn tin xin lỗi tới ca sĩ Quang Hà.

TIN BÀI KHÁC


Trong vụ VNA hành xử với HLV Lê Minh Khương trên chuyến bay VN1169 đêm 18/4 bà Eileen Tan đã có những lời lẽ xúc phạm ca sĩ Quang Hà - một trong những người đứng ra làm chứng cho ông Khương.

Tuy nhiên, anh trai của ca sĩ Quang Hà là Quang Cường đã xác nhận bà  Eileen Tan đã nhắn tin xin lỗi vì đã “lỡ lời” với ca sĩ Quang Hà - thông tin được đăng tải trên Sài Gòn tiếp thị.

Trước đó,  bà Eileen Tan đã chỉ trích ca sĩ Quang Hà trên báo Dân Việt: "Cá nhân tôi cảm thấy, dường như ca sỹ Quang Hà chỉ đang cố đánh bóng tên tuổi của mình. Tại sao lại có thể bình luận như vậy, trong khi anh ta không ngồi ở khoang thương gia và cũng chỉ có mặt ở đó vẻn vẹn vài phút? Chỉ có 5 nhân viên an ninh tới lôi ông HLV đi, chứ không phải là 20 người như lời anh ta nói. Còn về vị đạo diễn (đạo diễn Trần Lực - PV), tôi không biết ông ta là ai cả.


Ca sĩ Quang Hà trong buổi dựng lại hiện trường vụ việc. Ảnh: Dân Việt

Với ca sỹ Quang Hà, tôi muốn nói: Đừng cố đánh bóng tên tuổi mình thêm nữa. Nếu đây là cách bạn chọn để trở nên nổi tiếng hơn, thì tôi cho rằng, bạn sẽ không đạt được mục đích, thậm chí còn tự chuốc lấy sự xấu hổ. Toàn bộ sự việc xảy ra ở khoang thương gia, với ba hành khách có mặt. Vậy, làm thế nào mà bạn lại nhìn thấy hết được nhỉ? Hãy luyện tập chăm chỉ để hát tốt hơn”.

Ca sĩ Quang Hà đã vô cùng tức giận về vấn đề này. Tuy nhiên, chia sẻ trên VnMedia, quan điểm của anh là: "Tôi chỉ cần một lời xin lỗi từ bà Eileen Tan. Đơn giản nhất, bà ấy thậm chí chỉ cần nhắn một tin nhắn xin lỗi, bởi chúng tôi không quen biết hay thù oán gì với bà ấy".

Quang Cường - anh trai của ca sĩ Quang Hà chia sẻ: “Tiếc rằng, lời xin lỗi của bà Eileen Tan đưa ra quá muộn màng, khi chúng tôi đang hoàn tất các văn bản cần thiết để khởi kiện bà ra tòa. Chúng tôi cần thêm thời gian để cân nhắc kỹ trước khi đưa ra phản ứng chính thức”.

Mẫn Chi (tổng hợp)