Sau 7 ngày bị truy bắt, đối tượng bắn súng săm lét (súng hoa cải) khiến nạn nhân Trần Hữu Hạnh (50 tuổi, ở phường Đông Vĩnh, TP Vinh) dính gần 100 viên đạn đã ra đầu thú.

 

Theo thông tin trên Bee.net, đối tượng nổ súng là Nguyễn Thế Lương (37 tuổi ở khối 3 phường Cửa Nam, Thành phố Vinh).
 
Lưng ông Hạnh chi chít vết thương đang rỉ máu. (ảnh Bee.net.vn)

Sự việc xảy ra vào đêm 6/5, khi ông Hạnh đi dự đám cưới ở phường Cửa Nam, TP Vinh, thấy có đánh nhau, ông Hạnh đã đến can ngăn thì bị tên côn đồ dùng súng bắn thẳng vào người. Sau đó, ông Hạnh ngã gục, ngất xỉu với chi chít vết đạn trên lưng và phải đưa ra Hà Nội cấp cứu trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Cũng trên Bee.net, tại cơ quan điều tra, Nguyễn Thế Lương khai: Ngày 1/5, Phạm Hữu Tân (gần nhà Lương) cùng với một số người bạn uống rượu tại nhà Lương và xảy ra mâu thuẫn. Thấy thế con trai Tân đã dùng dao chém Lương bị thương. Sau đó, Lương đã bỏ về nhà. Đến 21h30 ngày 6/5, sau khi đã đi uống rượu về, Lương đã sang nhà Tân để “hỏi chuyện”.
 
Lúc này Tân đang ngủ, thấy Lương gọi tưởng bị đánh nên lấy dao chém Lương. Lương bắt được dao chém lại Tân bị thương rồi bỏ về nhà. Mấy phút sau thì hàng chục người nhà Tân đã kéo sang nhà Lương.
 
Thấy thế, Lương bỏ trốn lên mái nhà rồi rút súng săm lét mang theo bắn vào đám đông khiến nạn nhân Trần Hữu Hạnh bị thương nặng.
 
Kiều Trang  (tổng hợp)