- Một thanh niên ở xã Khánh Hiệp, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hoà đi vào rừng để tìm mật ong và đột nhiên mất tích đã mấy ngày nay.

TIN BÀI KHÁC

Trao đổi với PV VietNamNet vào sáng 20/5, ông M-Lô YSa, Phó công an xã Khánh Hiệp, huyện Khánh Vĩnh cho biết, một thanh niên của địa phương đi tìm mật ong trong rừng đã đột nhiên mất tích từ ngày 16/5. Người thanh niên mất tích là anh Cao Văn Nguộn (SN 1988; trú tại tổ 1, thôn Ba Cẳng, xã Khánh Hiệp, huyện Khánh Vĩnh).

Ông M-Lô YSa cho biết, vào sáng 15/5, anh Nguộn và một thanh niên là Cao Văn Nghĩa (SN 1978, xã Khánh Bình, huyện Khánh Vĩnh) cùng đi vào rừng để tìm mật ong. Đến tối ngày hôm đó, 2 người bắt cóc ăn và ngủ lại ở 1 cái lán trong rừng. Sau khi ăn xong, anh Nguộn bị nôn ói.

Theo lời của anh Nghĩa thì khoảng 3h ngày 16/5, anh thấy anh Nguộn cầm đèn pin và đi một mình vào phía trong rừng. Anh Nguộn đi được 1 lúc thì anh Nghĩa cũng theo sau. Nhưng vì không có đèn pin, rừng rậm nên anh Nghĩa không thể tìm được anh Nguộn.

Sau đó, anh Nghĩa trở về báo cho gia đình anh Nguộn sự việc. Ngay sau khi nhận được tin báo của gia đình anh Nguộn, chính quyền địa phương, lực lượng dân quân, công an xã, gia đình và nhiều người dân thôn Ba Cẳng đã vào rừng tìm anh Nguộn. Tuy nhiên, cho đến sáng nay (20/5) vẫn chưa có tung tích gì về anh Nguộn.

Theo ông M-Lô YSa, anh Nguộn là người đã quá quen thuộc với việc đi rừng nên chắc rằng anh không bị lạc, có thể anh đã bị ngộ độc hay trúng gió. Chính quyền địa phương vẫn đang tích cực tìm kiếm người thanh niên này.

Thu Hòa