Tiếp tục bị “chất vấn” về scandal cổ suý vi phạm giao thông trong album mới, ca sĩ trẻ Hoàng Thùy Linh cho rằng: “Khán giả đã quá khắt khe”.
TIN LIÊN QUAN

TIN BÀI KHÁC

Album mới của Hoàng Thùy Linh vừa ra mắt đã nhận được nhiều phản hồi của khán giả. Bên cạnh những đánh giá tốt về nỗ lực để tái xuất của cô cũng có nhiều ý kiến cho rằng trong album mới có khá nhiều “sạn”. Đầu tiên là nghi án cô ca sĩ trẻ đã “đạo nhạc”, tiếp theo là rắc rối “cổ súy cho vi phạm giao thông”.

Hoàng Thùy Linh và sản phẩm âm nhạc bị “săm soi” (Nguồn: Dân trí)

Về những vấn đề này Hoàng Thùy Linh hoàn toàn phủ nhận và mới đây nhất trong một bài phỏng vấn người đẹp này đã cho rằng những “rắc rối” trên của album là do “khán giả khắt khe”.
Hoàng Thùy Linh đã “phản pháo” trên VnMedia: “Linh thấy khán giả quá khắt khe, Linh đang làm clip giải trí về âm nhạc chứ không phải làm một clip tuyên truyền về an toàn giao thông. Chính vì thế cho dù Linh có đang đi bộ trên đường ray hay đang đi máy bay trên trời đi chăng nữa thì cũng chỉ là vì Linh muốn truyền tải thông điệp của bài hát đến với khán giả mà thôi”.
Cô cũng cho rằng, việc bảo cô đang cổ súy cho vi phạm giao thông là hơi áp đặt.
Trước đó, trong buổi trong buổi họp báo ra mắt album, Hoàng Thùy Linh cũng trả lời PV VietNamNet về nghi án đạo nhạc: “Linh nghĩ nhóm người phản ứng về video clip này là nhỏ. Một người khơi ra, một số người khác đã sẵn ghét Linh hùa vào theo".
Hoàng Thùy Linh cũng khẳng định: ''Đây không phải là một clip an toàn giao thông, nó là clip giải trí nên Linh được quyền sáng tạo. Trong điện ảnh, âm nhạc nếu cứ phải giới hạn thế này thế kia thì sự sáng tạo nằm ở đâu?...".
Trước đó, video clip “Đừng vội vàng” của Hoàng Thùy Linh vừa ra mắt không được bao lâu đã thu hút hơn 90 ngàn lượt xem trên youtube.
Trở ngại đầu tiên mà Hoàng Thùy Linh vấp phải là những ý kiến cho rằng, cô... vi phạm luật giao thông khi nghênh ngang đi bộ giữa phố rồi phăm phăm sải bước trên đường tàu.
Không lâu sau đó, các diễn đàn âm nhạc lại rộ lên thông tin “Đừng vội vàng” của Linh là “hàng nhái” vì quá giống với video “About you now” của Sugababes và “One step at the time” của Jordin Sparks. Những cảnh đầu tiên của video - khi cô đang nằm trên giường thì lại bị "cáo buộc" là y chang “What the hel”l của nữ rocker nổi tiếng Avril Lavigne.
Lan Châu (Tổng hợp)