Tòa án thành phố Salt Lake thuộc bang Utah, nước Mỹ đã cáo buộc một phụ nữ với tội danh lạm dụng và khai thác tình dục trẻ em, khi bà này bị phát giác có ý định bán trinh tiết của chính con gái mình.

TIN BÀI KHÁC:

Bà Felicia Rea McClure, ở thành phố Salt Lake thuộc bang Utah, nước Mỹ, bị chính người bạn trai của mình, anh Richard Glazer phát hiện một loạt tin nhắn thảo luận về việc bán thân con gái ruột, 13 tuổi của mình cho một người đàn ông lạ mặt có tên là Don.

 

Sau khi phát hiện các tin nhắn và mưu đồ của người tình, Richard ngay lập tức thông báo nghi ngờ của mình lại cho cơ quan cảnh sát.

 

Felicia Rea McClure, 32 tuổi, người có ý định bán trinh con gái ruột với giá 10.000 USD (Ảnh: Daily Mail)

Cảnh sát thành phố Salt Lake đã triệu tập bà Felicia Rea McClure, 32 tuổi thừa nhận ý định bán trinh cô con gái mình với giá 10.000 đô la Mỹ và các tin nhắn trao đổi với người đàn ông lạ tên Don. Bà cũng khai báo thêm rằng: đã đưa con gái tới của hàng đồ lót của hãng  thời trang Victoria’s Secret cho người đàn ông đó bí mật xem cơ thể của con gái mình.

Tòa án thành phố Salt Lake cũng cáo buộc bà Felicia đã gửi ảnh trong trang phục nội y của con gái mình cho một người khác để kiếm tiền. Vụ việc này xảy ra từ ngày 1/4 đến 18/5 vừa qua. Tuy nhiên, các nhân viên điều tra vẫn chưa tìm ra tung tích của hai người đàn ông lạ mặt trên.

Tòa án quận 3, thành phố Salt Lake, nơi sẽ xét xử bà Felicia (Ảnh: Dailymail)

Để biện minh cho hành vi của mình, người mẹ nhẫn tâm trên nói rằng: Việc bán trinh tiết con gái chỉ là ý định ban đầu, nhưng sau đó thì cô đã quyết định không thực hiện nó.

Nhưng sau khi kết thúc phần điều tra, tòa án Salt Lake vẫn cáo buộc bà Felicia với hai tội danh: lạm dụng tình dục và  nặng nề hơn là khai thác tình dục trẻ em ở độ tuổi vị thành niên.

Hiện, bà Felicia đang bị tạm giam để chờ tới ngày xét xử.

Uyển Nhi (Theo Daily Mail)