- Một phụ nữ lái xe ô tô đến giữa cầu Văn Phú (thuộc địa phận giáp ranh giữa xã Văn Phú và xã Phúc Lộc, TP. Yên Bái, tỉnh Yên Bái) rồi dừng lại sát lan can cầu, mở cửa xe và nhảy xuống sông tự tử.

TIN BÀI KHÁC

Trao đổi với PV VietNamNet vào sáng 1/6, ông Trần Bình Việt, Phó công an xã Văn Phú cho biết, vụ việc trên xảy ra vào khoảng 17h30' ngày 30/5.

Vào khoảng thời gian trên, Công an xã Văn Phú nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, tại cầu Văn Phú (thuộc địa phận giáp ranh giữa xã Văn Phú và xã Phúc Lộc) có một phụ nữ đã nhảy xuống sông Hồng tự tử.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an xã Văn Phú đã đến khu vực cầu nơi người phụ nữ nọ tự tử.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một chiếc ô tô con màu đen, BKS 52S-2895 đang đỗ giữa cầu, bên trong ô tô có một con dao dài hơn 75cm, một chùm chìa khóa, gần 2 triệu đồng tiền mặt, 2 chiếc điện thoại di động và một số giấy tờ tùy thân khác.

Theo kết quả điều tra ban đầu, người phụ nữ nhảy cầu tự tử là Bùi Thị Ánh Tuyết (38 tuổi; trú tại tổ 10, phường Nguyễn Thái Học, TP. Yên Bái).

Theo lời kể của một người dân tên Xuân, khi chị đang cắt cỏ ở khu vực dưới gầm cầu Văn Phú thì có một chiếc xe màu đen dừng lại sát lan can cầu, người phụ nữ mở cửa xe rồi nhảy xuống sông. Trước khi chìm hẳn thì người phụ nữ này còn bơi được một đoạn ngắn.

Ông Việt cho biết, trong 2 ngày qua, chính quyền địa phương cùng với gia đình đã tích cực tìm kiếm thi thể nạn nhân. Cho đến rạng sáng nay (1/6), thi thể chị Tuyết đã được tìm thấy tại khu vực xã Minh Quân, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái.

Qua xác minh ban đầu, nguyên nhân khiến chị Tuyết tự tử là do buồn chán chuyện gia đình.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thu Hằng