Rất nhiều người hâm mộ Thanh Thảo và Bình Minh đều đang xôn xao trước thông tin cô ca sĩ này lên tiếng thừa nhận chuyện tình yêu với nam diễn viên, người mẫu Bình Minh.

TIN BÀI KHÁC


Giới truyền thông trước đây từng nhiều lần đặt câu hỏi về mối quan hệ giữa hai người song họ đều im lặng và có câu trả lời rất thông minh. Tuy nhiên, khi video clip "Nếu như anh không về" xuất hiện hồi tháng 5/2010, một lần nữa, dư luận được một phen choáng váng trước những cảnh hôn nhau quá thật và nồng nhiệt của Bình Minh và Thanh Thảo. Ngay sau đó, người ta bỗng thấy dù ở bất kể sự kiện nào, cô vợ Anh Thơ luôn có mặt bên cạnh Bình Minh đễ giữ chồng.
 
Mới đây, trong bài trả lời phỏng vấn của "Mẹ yêu Bé", siêu mẫu Bình Minh còn khẳng định hôn nhân hạnh phúc của mình và dành tặng rất nhiều lời yêu thương mặn nồng cho bà xã Anh Thơ để làm êm dư luận. Nhưng sau đó, dư luận lại "bùng lên" lập tức khi Thanh Thảo lên tiếng thừa nhận chuyện tình yêu với anh chàng người mẫu đào hoa này.
 
Những hình ảnh mặn nồng của Thanh Thảo - Bình Minh trong clip Người thứ ba (ảnh chụp từ clip) 

Thanh Thảo không ngần ngại khi úp mở trên Mốt và Cuộc sống: “Nếu muốn hiểu đúng về tôi, khán giả hãy nghe album Người thứ ba. Album như cách thay lời muốn nói của tôi. Tuy hạnh phúc đến bên mình chưa trọn vẹn nhưng tôi đang có mối tình sâu sắc với một người xứng đáng để tôi yêu như chưa yêu lần nào".
Và rằng, cô mong ước lấy được người chồng có tính cách như Bình Minh. Ngoài ra, trong một chương trình ca nhạc có rất ít giới truyền thông xuất hiện, Thanh Thảo đeo một chiếc vòng cổ có mặt là chữ M rất... đáng nghi và cô ấy cũng từng thừa nhận: "Chưa công khai tình yêu vì... bình yên của anh ấy".

 
Mới đây, Thanh Thảo chính thức tâm sự trên báo mạng rằng: “Dạo tôi thân thiết với anh Bình Minh (diễn viên - siêu mẫu Bình Minh), nghe râm ran trên báo chí, bà đã hỏi trực tiếp tôi. Khi gặp anh Minh, bà cũng dặn dò anh ấy là: "Hai đứa thương nhau là được rồi. Bà biết con thương bé Thảo nhưng bà mong con đừng làm gì ảnh hưởng đến tên tuổi, sự nghiệp của nó. Con phải hứa với bà là dù bất cứ chuyện gì xảy ra, con phải bảo vệ uy tín, danh dự cho nó".
 
Thanh Thảo - Bình Minh vui vẻ ngoài đời thường (ảnh Dân Việt)

Báo Dân Việt thông tin nhiều khán giả theo dõi thường xuyên facebook của Thanh Thảo đều đặt lại câu hỏi, hóa ra “người ấy” mà dìu bà, hay cõng bà mà cô ca sĩ thường ca ngợi trên trang cá nhân là Bình Minh. Vì trong bài viết, Thanh Thảo cũng kể, trước khi mất một ngày, bà ngoại cô không chịu nằm ở bệnh viện mà cứ nằng nặc đòi chính Bình Minh cõng về nhà. Bởi lúc còn sống, bà ngoại Thanh Thảo là người thương Bình Minh nhất trong những người bạn của cô.
 
Thế nhưng, khi được hỏi nghĩ sao khi Thanh Thảo nói cô ấy mong muốn lấy được một người chồng có tính cách giống như anh, Bình Minh đã trả lời rất xã giao trên Mốt và Cuộc sống: "Tôi cảm ơn những thiện cảm Thảo dành cho bạn bè".
 
Còn ở thời điểm này, Bình Minh đã im lặng và hình như chưa phóng viên văn hóa nào liên lạc được với anh.
 
 Ngọc Ngọc (tổng hợp)