- Đôi mắt to tròn, vành môi căng mọng và vòng một cực “khủng”, Hoàng Oanh – cái tên mới của làng mẫu Việt hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký của Thủy Top và Elly Trần.
TIN BÀI KHÁC
Hay nhậu say, bị vợ bắt ra chuồng chó ở
Chọc me, hai cháu bé bị ong đốt chết
Chế bẫy điện "đón" tình nhân của vợ ngay cửa
Đổ xô đi xem “thần rồng” chui lên từ đất
Tiết lộ chấn động về phút cuối của Saddam
Thầy giáo quỳ xin lỗi học sinh cá biệt
Dù phải dừng khá sớm ở tập 7 trong phần thi chụp ảnh cùng với rock của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2010, nhưng thí sinh Bùi Thị Hoàng Oanh (20 tuổi, Vũng Tàu) đã gây được nhiều sự chú ý với BGK và khán giả truyền hình.

  Hình ảnh tham dự của Hoàng Oanh tại cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2010 (Ảnh: Vietnamnexttopmodel)

Hoàng Oanh trong phần tự giới thiệu tại cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2010 (Ảnh: Youtube)

Cô người mẫu trẻ tuổi với chiều cao 1,70m, số đo 3 vòng cực chuẩn lần lượt 86-61-94 cùng đôi mắt to tròn và vòng một siêu gợi cảm khiến bất kỳ ai cũng bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hoàng Oanh với vẻ đẹp trong sáng (Ảnh: Afamily)

  … và vòng một gợi cảm (Ảnh: Afamily)
Nhiều người đã thẳng thắn thừa nhận, với vòng một cực “khủng”, Hoàng Oanh hoàn toàn xứng đáng có tên trong top 5 người đẹp có vòng một nóng bỏng nhất Việt Nam, sánh vai cùng với Thủy Top, Elly Trần và Mai Phương Thúy.

Vòng một nóng bỏng của Hoàng Oanh đang được đem ra so sánh với Thủy Top và Elly Trần – những nhân vật đã từng làm khuấy đảo cư dân mạng Việt Nam  (Ảnh: 2sao)
Mới đây cô chia sẻ trên Afamily rằng sẽ tiếp tục theo đuổi sự nghiệp người mẫu tự do tại Sài Gòn để thỏa mãn niềm đam mê và sở thích của mình. Cô cũng cho biết trong thời gian tới sẽ tham gia lớp đào tạo diễn viên trẻ vì đơn giản cô rất thích đóng phim.
Minh Anh (Tổng hợp)