Con chuột khổng lồ dài gần 1 mét (tính cả đuôi) và có những chiếc răng nanh dài hơn 2,54 cm là thủ phạm gây ra cái chết thương tâm của 2 bé gái tại Nam Phi
 
TIN BÀI KHÁC

Bé Lunathi Dwada (3 tuổi) đã bị giết chết khi đang ngủ trong lán của cha mẹ ở một khu ổ chuột bên ngoài Cape Town vào tối ngày 29/5.
 
Con chuột khổng lồ, thủ phạm gây ra cái chết thương tâm cho 2 bé gái ở Nam Phi (Ảnh: The sun)

Mẹ của cô bé, cô Bukiswa Dwadwa (27 tuổi) dường như phát điên khi nhìn thấy cảnh tượng con mình chết thê thảm. Cô thổn thức "Tôi không tài nào quên nổi hình ảnh khủng khiếp của Lunathi khi đó. Con tôi đã bị ăn từ lông mày cho đến má. Kinh khủng hơn, một bên mắt vẫn còn dính với phần thịt.”
 
Cha cô bé, anh Mncedisi Mokoena cho biết cảnh sát đã nói với anh rằng: “Đó là một con chuột, chúng tôi chẳng thể làm gì”".
 
 Bé Lunathi Dwada bị chuột ăn từ lông mày cho đến má (Ảnh: The sun)

Đứa trẻ thứ hai chết ở thị trấn Soweto trong khi bà mẹ của bé đi chơi với bạn. Cảnh sát Bongani Mhlongo cho biết: "Chúng tôi phát hiện thi thể bé gái này vào sáng ngày 30/5. Mẹ của bé gái xấu số này sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội cẩu thả khi không trông con mình cẩn thận".
 
Tháng trước, bà cụ Nomathemba Joyi, 77 tuổi đã chết sau khi một lũ chuột khổng lồ gặm phía bên phải mặt của bà.
 
Những con chuột sát thủ này được cho là chuột châu Phi khổng lồ, một loài có họ xa với chuột Anh nhưng có nguồn gốc châu Phi. Đây là loài chuột lớn nhất thế giới, chúng là loài ăn tạp, sống về đêm, và có thể đẻ 50 con/năm.
 
Mẫn Chi (Theo The Sun)