Khi phát hiện nạn nhân trong tình trạng bất tỉnh nhân sự, gia đình đã vội vã đưa đi cấp cứu nhưng anh đã không qua khỏi.

TIN BÀI KHÁC

Trao đổi với PV VietNamNet ngày 6/6, đại diện UBND phường Trung Đô (TP Vinh, Nghệ An) cho biết, sự việc xảy ra vào 5h sáng hôm qua (5/6). Nạn nhân là anh Lê Quang Vinh (28 tuổi, trú ở khối 8, phường Trung Đô, TP Vinh, tỉnh Nghệ An), là một cán bộ ngân hàng trên địa bàn thành phố.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc (Nguồn: Báo Công an Nghệ An)

Sáng ngày 5/6, người nhà phát hiện anh trong tình trạng bất tỉnh nhân sự nên đã hốt hoảng đưa anh đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, anh Vinh đã không qua khỏi cơn nguy kịch.

Được biết, ngày 4/6, anh Vinh rời khỏi nhà bằng ô tô riêng, đến khoảng 22h cùng ngày thì trở về nhà. Từ trước đến nay anh không có hiềm khích với những người dân xung quanh hay có bất cứ mối tư thù riêng nào.

Theo nguồn nguồn tin riêng cho biết, khi phát hiện ra nạn nhân bất tỉnh, thì trong phòng ngủ của người đàn ông này nhiệt độ điều hòa đang để ở mức rất thấp.

UBND phường Trung Đô cũng cho biết thêm, anh Vinh đã lập gia đình và hiện đang trong tình trạng ly thân. Trước khi mất, anh sống cùng bố mẹ đẻ tại căn nhà ở phường Trung Đô.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Châu Lan