Vốn thích ứng nhanh với những trò tệ nạn, đang theo học lớp 10, Hùng lao vào đua đòi, lén lút xem những bộ phim sex và học theo.
 
TIN BÀI KHÁC

Ám ảnh sex, giở trò đồi bại với bé gái chăn bò
 
Hùng là con thứ hai trong gia đình. Bố mất sớm, một mình người mẹ nuôi ba anh em Hùng bằng bắp ngô, củ sắn. Hàng ngày, ngoài việc tới lớp, Hùng và các anh em giúp mẹ làm nương. Lên cấp 3, Hùng được mẹ khuyến khích lên thị trấn học. Hùng hăm hở mang theo túi gạo và bộ quần áo đi học. Cậu thanh niên không biết rằng đó là lần làm thay đổi hoàn toàn nhận thức và đẩy Hùng vào con đường phạm tội.
 
Vài tháng đầu, cuộc sống của Hùng không có gì khác biệt. Nhưng không lâu sau đó, cậu học được những thú vui mà trước đó ở nhà không hề biết đến. Hùng đua đòi bạn hút thuốc lá, uống rượu. Số tiền mẹ chắt chiu cho Hùng cũng bị tiêu hết sạch. Quen thói, Hùng dần bỏ học để tụ tập đàm đúm với đám bạn hư hỏng.

Một lần uống rượu say, Hùng được nhóm bạn cho xem phim “con heo”. Những cảnh yêu đương trai gái hừng hực khiến một thanh niên đang lớn như Hùng thấy bứt rứt. Không ít lần, cậu phải “tự sướng” để giải tỏa sinh lý. Xem một, rồi vài lần, Hùng đâm ra nghiện. Có lần cậu còn bỏ tiền góp với đám bạn đi tìm gái. Hùng dâng đời trai cho gái bán dâm.
 
Sau năm đầu ở thị trấn, học lực của Hùng chỉ đạt mức trung bình. Trong một lần đi chơi ở bản nhân dịp nghỉ hè, cậu gặp Kim, cô bé 12 tuổi, người có họ hàng xa với cậu, đang chăn bò. Buổi trưa vắng vẻ, Hùng lân la tới hỏi chuyện rồi ít phút sau đã gạ cô bé quan hệ tình dục. Kim ngây thơ, không cự lại được những cái nắm tay, sàm sỡ của cậu. Sau lần “yêu” trên nương đó, giữa Hùng và Kim còn nhiều lần quan hệ, lúc trên đồi, lúc trong rừng hoặc tại nhà của Hùng mà không ai phát hiện.
 
Hết kỳ nghỉ hè, Hùng trở lại thị trấn học. Cậu ta lại vùi đầu vào rượu chè và sex. Có đợt Hùng nghỉ triền miên để chơi bời nên sức học ngày càng sa sút.
 
Trong một ngày chủ nhật về quê xin tiền mẹ, lấy gạo lên trường, Hùng gặp cô bé Kim dẫn bò đi chăn ở gần nhà mình. Em gái đi học, mẹ không có nhà, gần đó cũng có một vài thanh niên mới lớn. Hùng nhâp nhổm ngó qua liếp nhà sàn, thấy Kim thẫn thờ ngồi trông bò, ý nghĩ đen tối lại lóe lên trong đầu Hùng.
 

Hùng mặc quần đùi đi tới chỗ Kim ngồi. Sau vài câu xã giao, hai đứa vật nhau ra giữa đồi quan hệ ình dục. Cảnh yêu đương này bị một số thanh niên trong bản nhìn thấy. Một vài đứa sau khi thấy Hùng vui vẻ xong, đề nghị “tham gia”. Không phải “của mình” nên Hùng đồng ý. Cô bé Kim lần lượt bị 3 thanh niên khác giao cấu. Khi Kim đau quá kêu lên, người dân ở đó đi ngang qua đã hô hoán cho dân bản biết. Cả đám vội kéo quần bỏ chạy.

 
Tương lai vẫn chờ đợi
 
Sau sự việc, bố mẹ, họ hàng Kim nằng nặc đòi gia đình Hùng bồi thường 20 triệu để xí xóa mọi chuyện. Số tiền quá lớn, mẹ Hùng chỉ biết khóc trước tội lỗi của con trai. Hùng tạm thời nghỉ học ở thị trấn.
 
Năm 2005, sau nhiều lần thương lượng không xong, bố mẹ Kim đã tố cáo hành vi của Hùng và đám bạn với công an xã. Hùng bị bắt tại nhà khi vừa mới ngủ dậy trong khi người mẹ khóc ngất, cố víu để giữ con ở lại.
 
Nhóm bị cáo tuổi teen bị đưa ra xét xử tại tòa án nhân dân tỉnh, chúng run rẩy trước vành móng ngựa và khai nhận hành vi của mình. Hội đồng xét xử thấy rằng dù Kim có đồng ý để các bị cáo quan hệ nhưng do sự thiếu hiểu biết của cô bé và theo pháp luật, mọi hành vi giao cấu với bé gái dưới 13 tuổi đều phạm tội hiếp dâm. Hùng cay đắng nhận mức án 14 năm tù giam.
 
Bây giờ Hùng đã 21 tuổi, đang bị giam giữ tại trại giam Phú Sơn. Vào trại học văn hóa, rồi Hùng cũng lao động như những phạm nhân khác. Thời gian đầu cậu tham gia tổ đóng gạch, sau đó do sức khỏe không tốt, Hùng được chuyển sang đội làm mi giả. Mất hơn 1 năm trong tù Hùng mới lấy lại cân bằng và xác định cần phải lao động chăm chỉ, gắng cải tạo tốt để về với gia đình.
 
Hùng khoe trong trại giam, anh biết cô nữ sinh Kim Anh từng cắt cổ người tình trên xe Lexus qua những buổi văn nghệ trại.
 
Câu chuyện của Hùng đang rôm rả bỗng dừng lại. Đã 5 năm chưa được gặp mẹ, cậu nghĩ chắc do kinh tế eo hẹp nên mẹ chưa thể vào thăm cậu. Còn cô em gái, đã lâu cậu không biết em học hành ra sao và nó có xấu hổ vì có người anh phạm tội không?
 
Với Hùng đến thời điểm bây giờ, trong tâm trí anh luôn hối hận vì hành vi gây ra cho bé Kim. Mong ước của phạm nhân này là sau khi ra trại được đi học tiếp. “Em nghĩ tuổi em còn trẻ, gần 30 tuổi không phải là đoạn đường cụt với 1 người. Em chỉ biết gắng cải tạo để về với gia đình”, Hùng chia sẻ.
 
 (Theo Người đưa tin)