Chỉ vì ghen tuông mù quáng mà Nguyễn Minh Nhật đã đang tâm chích điện vào người vợ trẻ đang mang thai hơn 1 tháng trong lúc chị đang ngủ rồi định tự sát với ý nghĩ cả hai sẽ chết cùng nhau.

TIN BÀI KHÁC


Công an quận 9, TP. HCM vừa bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Minh Nhật (32 tuổi, ngụ huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước; tạm trú tại quận 9, TP. HCM) về hành vi "Giết người".

Trước đó, vào rạng sáng ngày 7/6, ông Nguyễn Mạnh Ly (57 tuổi, trú tại phường Phước Long B, quận 9, TP. HCM) đang nằm ngủ trong nhà thì nghe tiếng kêu cứu của con gái là chị Nguyễn Thị Mỹ Linh (20 tuổi), đang ngủ cùng chồng trên căn gác phía trên nhà. Ông Ly vội chạy lên gác thì phát hiện chị Linh đã nằm bất tỉnh dưới đất, còn chồng là Nguyễn Minh Nhật đang nằm kế bên rên rỉ, người giật giật.


Đối tượng Nguyễn Minh Nhật, kẻ đã đang tâm chích điện người vợ trẻ đang mang thai (Nguồn: VnMedia)

Lúc đó, ông Ly nhìn thấy sợi dây điện đang cắm vào người con gái nên nghi ngờ cả hai bị điện giật. Ông vội vã ngắt cầu dao và tức tốc làm sơ cứu cho cả hai. Một lúc sau thì Nhật tỉnh và ngồi dậy được. Riêng chị Linh vẫn bất tỉnh với nhiều vết bỏng trên người, máu từ trong miệng liên tục trào ra.

Chị Linh được gia đình đưa đến Bệnh viện Quân dân miền Đông, quận 9, TP. HCM cấp cứu. Do được cứu chữa kịp thời nên chị Linh đã thoát chết. Tuy nhiên, trên người chị vẫn còn nhiều thương tích.

Còn Nhật chỉ bị thương nhẹ, sau khi tỉnh dậy đã bỏ trốn khỏi nhà. Gia đình chị Linh và gia đình của Nhật đã nhiều lần điện thoại nhưng đều không liên lạc được.

Đến ngày 10/6, Nhật mới gọi điện về gia đình tỏ vẻ ăn năn hối cải và đề nghị chị Linh làm đơn bãi nại. Đến ngày 13/6, Nhật về nhà và bị các trinh sát ập đến bắt đưa về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan điều tra, Nhật thừa nhận vì ghen tuông nên đã có hành vi chích điện vợ với mục đích cho vợ chết rồi mình tự sát theo. Tuy nhiên, do chị Linh kêu cứu và được người nhà cấp cứu kịp thời nên cả hai thoát chết.

Chị Linh và Nhật cưới nhau từ năm 2009. Hai người đã có một người con gái 7 tháng tuổi. Hiện chị Linh đang mang bầu, đứa trẻ trong bụng mới được hơn 1 tháng. Hai vợ chồng đang sống nhờ tại gia đình chị Linh.

Hàng ngày, Nhật đi làm thợ hồ. Còn chị Linh mới xin đi làm phụ quán cà phê và phụ đám cưới hơn 3 tuần nay để phụ giúp gia đình. Nhưng từ lúc chị Linh đi làm, Nhật hay ghen tuông nên hai vợ chồng thường xuyên cãi vã.

Hiện Công an quận 9 đang củng cố hồ sơ vụ án để chuyển vụ việc lên Công an TP.HCM để điều tra theo thẩm quyền.

Thu Hằng (Tổng hợp)