Từ những đặc điểm cơ thể đến hoạt động nghề nghiệp, hai nàng Hà đều có những điểm tương đồng. 

TIN BÀI KHÁC


Giới showbiz Việt từ trước đến nay đã quá quen thuộc với sự phủ sóng của hai nàng “nhị Hà”: Tăng Thanh Hà và Hồ Ngọc Hà, hai cái tên đứng riêng đã hot, đứng chung thì quả là khỏi phài bàn. Mặc dù gần đây Hà Hồ đã lên tiếng khẳng định: “Tôi và Tăng Thanh Hà không liên quan…”, nhưng câu chuyện về hai nàng Hà xinh đẹp và “hot” bậc nhất giới showbiz này vẫn không làm dư luận hết quan tâm. Đặc biệt, nếu để ý kĩ, bạn sẽ nhận ra hai chị ấy có rất nhiều sự trùng hợp bất ngờ. 

Nụ cười khoe miệng rộng mê hồn!
Không phải ngẫu nhiên mà cả Hà Tăng và Hà Hồ luôn nằm trong Top bình chọn “những mỹ nữ showbiz có nụ cười đẹp nhất”. Không chỉ duyên dáng và tươi tắn, nụ cười của hai chị ấy còn mang một nét rất đặc trưng tạo thành “thương hiệu” gắn liền với tên tuổi của mỗi người. Hai nụ cười này đã “hạ gục” biết bao fan teen nhà mình.

Nụ cười khoe “miệng rộng” của Hà Hồ 

Hà Tăng

Mối tình tốn nhiều giấy mực với Cường “Đô la” 

Không ai có thể phủ nhận chuyện tình với Cường “Đô la” đã khiến hai nàng “nhị Hà” bị báo giới và dư luận so sánh với nhau nhiều nhất. Hễ phỏng vấn người này là ngay lập tức sẽ hỏi ngay suy nghĩ về người kia và ngược lại. Lý do đơn giản nhất là vì người đàn ông này đã may mắn sở hữu được cả hai trái tim của hai “kiều nữ” nổi tiếng bậc nhất Showbiz Việt. 

Một điểm quan trọng cực kì và trùng hợp của hay nàng là khi nhắc về Cường "đô-la", cả hai đều dành những lời nhận xét dịu dàng và tràn đầy tình cảm. Hà Tăng từng bộc bạch: "Lúc gặp Cường, tôi cũng thấy sợ lắm, vì con người này nghe nhiều tai tiếng quá. Ngay cả khi đã quen, trong đầu vẫn nghĩ Cường không thật lòng. Mãi sau này, cảm giác ấy mới dần xóa đi. Bạn bè tôi nói nhờ yêu tôi mà Cường "ngoan" hơn". 

Hà Hồ và Cường đô la
Còn Hà Hồ thì: "Tôi không thích nói về Cường trong bất kỳ bài phỏng vấn nào. Nó không nên cho cả tôi, không nên cho cả Cường và không nên cho chuyện tình cảm... Tôi cũng chẳng có lý do gì để ở cạnh một người không tương xứng với mình, nhiều tai tiếng như người ta đồn đại, làm cho cuộc sống của mình phức tạp hơn, nếu điều đó không vì hai chữ tình yêu".

Điều này đã gây ra không ít phiền toái cho cả ba nhân vật trong cuộc vì càng nói "không liên quan" với nhau thì lại càng bị "xoay" và "xoáy". Một người là “thì quá khứ”, một người là “thì hiện tại”, tuy nhiên cả hai Hà cũng rất giống nhau ở quan điểm: không thích nhắc nhiều về chuyện cũ và cư xử rất văn minh với “đối phương”.
Nữ hoàng quảng cáo 

Năm 2010, nhiều tờ báo đã giật dòng tít: “Tăng Thanh Hà chính thức soán ngôi Hồ Ngọc Hà”, ngụ ý việc Hà Tăng trở thành “nữ hoàng quảng cáo” - danh hiệu mà bấy lâu Hồ Ngọc Hà đang nắm giữ. Với sức nóng của Hà Tăng, việc được bình chọn là “nữ hoàng quảng cáo” cũng không có gì bất ngờ.

Hà Hồ và Hà Tăng lại cùng là đại diện cho một thương hiệu điện máy cao cấp của thế giới

Nhưng điều bất ngờ là giữa vô vàn thương hiệu nổi tiếng, Hà Hồ và Hà Tăng lại cùng là đại diện cho một thương hiệu điện máy cao cấp của thế giới. Ngay khi Hà Hồ vừa kết thức hợp đồng, hãng này đã ngay lập tức chọn Hà Tăng để thay thế. Đó là nguyên nhân sinh ra hàng loạt tin đồn "soán ngôi".

Dù khẳng định “không có liên quan gì nhau” nhưng cả hai người đẹp tên Hà này lại một lần nữa giống nhau ở vị trí đại sứ của cùng một thương hiệu.

Nữ hoàng quảng cáo

Cùng tên, cùng “hot”, cộng thêm những sự trùng hợp thú vị đã khiến cho Hà Hồ và Hà Tăng thu hút mọi sự quan tâm đặc biệt của dư luận, bị đưa lên bàn cân dù họ không hề muốn.

Tuy nhiên, đây cũng là một phần tất yếu của làng giải trí mà các sao nhà ta phải học cách chấp nhận. Hiện giờ, sau nhiều sự cố ngoài ý muốn, cả Hà Hồ và Hà Tăng đều đã có những trải nghiệm đáng quý trong cuộc sống. Hà Hồ đang tận hưởng hạnh phúc bình yên bên tổ ấm nhỏ, trong khi đó Hà Tăng vẫn luôn rạng rỡ sánh bước cùng “bạn trai tin đồn”. 

(Theo Ione)