Rủ bạn gái đi tắm sông, Trần Tài Thương với sự hỗ trợ của Đinh Văn Biết đã giở trò đồi bại rồi ra tay sát hại và cướp tài sản của bạn gái, sau đó ném xác nạn nhân xuống sông.

TIN BÀI KHÁC

Hai đối tượng Thương và Biết bị bắt giữ
Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ngãi vừa ra lệnh tạm giam hai đối tượng là Trần Tài Thương (SN 1995, ở xã Bình Chương, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) về hành vi giết người và cướp tài sản, Đinh Văn Biết (SN 1995, trú tổ dân phố 3, thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn) về hành vi cướp tài sản.

Như VietNamNet đã đưa tin, chiều ngày 18/6, một số người dân đi câu cá ở bờ bắc sông Trà Bồng (thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) đã phát hiện xác chết của một thiếu nữ không mặc quần nổi trên mặt nước.

Nhận được tin báo, Công an huyện Bình Sơn, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã tới hiện trường điều tra vụ việc. Qua khám nghiệm, cơ quan điều tra xác định nạn nhân là em Trịnh Thị Kim T. (16 tuổi, ở thôn Đông Thuận, xã Bình Trung, huyện Bình Sơn).

Em T. đang trong thời gian nghỉ hè, chuẩn bị lên lớp 10. Trước đó 2 ngày, em T. đột nhiên mất tích, gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy. Cha mẹ của em T. cho biết, khi đi em T. mang theo một số tài sản như điện thoại di động, xe đạp.
 
Trước vụ án mạng phức tạp, các trinh sát đã tỏa đi khắp địa bàn thị trấn Châu Ổ và xã Bình Trung ngay trong đêm. Theo nguồn tin từ quán phở Út Hậu ở thị trấn Châu Ổ, hai đối tượng Trần Tài Thương và Đinh Văn Biết đang giúp việc cho quán có khoe với một người trong quán rằng đã cặp với một nữ sinh và ngủ với nhau.
 
Ngay tối hôm đó, tổ trinh sát đã bắt được Biết khi đối tượng đang chơi game trong một tiệm Internet ở thị trấn Châu Ổ. Sau đó, khoảng 0h sáng 19/6, các trinh sát cũng bắt được Thương trong lúc đối tượng đang đón xe trốn chạy. Tại cơ quan công an, 2 đối tượng đã khai nhận tội lỗi của mình.

Trần Tài Thương học đến lớp 5 thì nghỉ học, rồi theo một đối tượng xấu đi trộm cắp. Năm 2010, Thương và Biết xin vào phụ giúp việc tại quán phở Út Hậu. Gần đây, Thương quen em Trịnh Thị Kim T. Hai người đã nhiều lần lén lút gặp nhau.

Đoạn sông nơi phát hiện xác em T. (Ảnh: Bee.net.vn)

Ngày 16/6, Thương và Biết rủ em T. đi chơi. Tối hôm đó, 2 tên rủ em T. vào một nhà hoang không có người ngủ. Sau đó, hai đối tượng lấy điện thoại di động của em T. đi bán lấy tiền tiêu xài.
 
Gần trưa 17/6, sau khi phụ bán phở xong, Thương và Biết rủ nhau ra sông Trà Bồng tắm. Lúc đó, tình cờ gặp em T. đi xe đạp trên đường, Thương rủ T. đi tắm sông, Thu đồng ý và cả 3 xuống sông tắm.
 
Trong thời gian tắm, quần của T. bị nước cuốn trôi, tên Thương ép đòi quan hệ tình dục nhưng bị T. chống cự. Lúc này, tên Biết ở phía sau ôm chặt lấy người T., tên Thương phía trước dùng tay giở trò đồi bại và ghì cổ nạn nhân.

Sau khoảng 30 phút bị ôm chặt người và cổ, T. dần dần yếu lả đi. Khi phát hiện T. không cựa quậy, 2 đối tượng dừng lại và ôm nạn nhân lên bờ. Lúc đó, T. vẫn bất tỉnh. Nghĩ T. đã chết, bọn chúng ôm xác ném xuống sông, sau đó cướp xe đạp của T. bỏ đi. Hai đối tượng đem xe đạp đến người quen bán lấy tiền nhưng người này không dám mua.

Thu Hằng
(Tổng hợp)