Trên đường đi ôn thi đại học, một nữ sinh đã bị xe tải đi cùng chiều đâm phải dẫn đến tử vong ngay tại chỗ.

TIN BÀI KHÁC


Vụ tai nạn thương tâm này xảy ra vào khoảng 16 giờ hôm qua (22/6). Nạn nhân là em Lê Thị Trang (sinh năm 1993, ở xã Nghi Ân, huyện Nghi Lộc, Nghệ An).

Trên đường đạp xe đến điểm ôn thi đại học, khi đi đến quốc lộ 1, đoạn Km 445 thuộc địa phận xóm 5 xã Nghi Liên, TP Vinh thì bất ngờ em bị chiếc xe tải mang BKS 37C 00.958 đi cùng chiều theo hướng vào TP Vinh tông trực diện. Cú đâm mạnh khiến nữ sinh này bị cuốn vào gầm ô tô, tử vong tại chỗ.


Hiện trường vụ tai nạn thương tâm (Nguồn: Dân trí)
 

Sau khi gây tai nạn, tài xế lái chiếc xe tải quá sợ hãi đã bỏ trốn. Tại hiện trường, chiếc xe đạp của nạn nhân bị bẹp dúm cùng nhiều vết máu loang lổ trên đường.


Nguyên nhân ban đầu được xác định là do tài xế xe tải đã điều khiển phương tiện với tốc độ cao nên đã không làm chủ đường tình huống, lấn sang lề đường dành cho người đi bộ dẫn đến tai nạn đau lòng trên.

Theo bạn bè của Trang cho biết, em là học sinh lớp 12 A3, trường THPT Nghi Lộc 1, Nghi Lộc, Nghệ An. Trang ngoan hiền, có học lực khá, em vừa kết thúc kì thi tốt nghiệp THPT và đang chuẩn bị ôn thi vào đại học thì gặp tai nạn thương tâm trên.

Hiện tại, cơ quan công an đã có mặt xác minh sự việc, tìm tài xế gây tai nạn. Vụ việc cũng đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Đi ôn thi, nữ sinh bị hất văng khỏi xe ô tô
Trên đường lên TP Tam Kỳ (Quảng Nam) để ôn thi đại học, đang ngồi trên ô tô thì bất ngờ một nữ sinh bị hất văng rơi xuống đất và bị thương nặng.
 



Minh Châu (Tổng hợp)