Người đàn ông này có thể ăn tươi, nuốt sống mọi loại côn trùng, động vật để có thể tiếp tục tồn tại trong những hoàn cảnh tưởng chừng như sắp cận kề cái chết.

TIN BÀI KHÁC


Bear Grylls (37 tuổi) vốn là một nhà thám hiểm người Anh và từng được biết đến là người Anh trẻ nhất leo lên đỉnh Everest ở tuổi 23. Tuy nhiên tên tuổi của Bear Grylls chỉ thực sự được nhiều người biết đến sau khi tham dự chương trình truyền hình thực tế Man vs Wild vào năm 2006.

Bear chia sẻ anh đã từng phải ăn giun, châu chấu, cá sống hay thậm chí cả thịt lạc đà, thịt ngựa sống… để có thể tiếp tục sống sót trong những hoàn cảnh tuyệt vọng. “Ban đầu thật khó tưởng tượng tôi có thể ăn được những thứ đó. Nhưng khi cái chết đã cận kề, lòng ham sống trỗi dậy thì đó là loại thức ăn duy nhất tôi có thể ăn”, Bear cho biết.

Dưới đây là một số hình ảnh về các loại động vật sống Bear Grylls đã từng ăn:


Bear có thể ăn thịt ngựa vằn ngay cả khi nó đã bắt đầu bốc mùi phân hủy.

Anh thừa nhận thật khó khăn khi ăn một con vật nào đó giống như vật cưng nuôi trong nhà. Trong trường hợp này Bear tự an ủi rằng mùi vị của món thịt rùa tươi giống như vị thịt gà.


Từ cá…


…đến nhện…


  …và ngay cả ếch cũng đều là những món ăn “ưa thích” của Bear.


Anh cũng có thể ăn nguyên con sâu còn sống


 Hay thậm chí cả thịt lạc đà


  Hoặc tim cừu


Bear thừa nhận thứ kinh khủng nhất anh đã từng ăn là chất lỏng trong dạ dày lạ đà. “Tôi đã cố gắng nuốt để sống sót, nhưng nó thực sự kinh tởm”, Bear nói.


Phương Anh (Theo Expirationchug)