Trong lúc nghịch sóng biển và không có người lớn trông nom, hai em học sinh Hà Nội nhỏ đã bị sóng biển cuốn trôi tại bãi biển Đồng Hới (Quảng Bình).


TIN BÀI KHÁC


Ngày 26/6, Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba (Đồng Hới, Quảng Bình) cho biết: Em Nguyễn Ngọc Hiếu (SN 2002, trú tại Hoàng Mai, Hà Nội) đã được xuất viện sau khi gia đình đưa vào cấp cứu do bị ngạt nước trong tình trạng nguy kịch. Còn em Nguyễn Minh Quang, (SN 2003, Hoàng Mai, Hà Nội) đã bị tử vong từ trước đó, cũng do ngạt nước.

Tai nạn thương tâm xảy ra vào ngày 24/6, hai em Hiếu và Quang theo gia đình từ Hà Nội vào Quảng Bình để đi nghỉ mát. Tại bãi biển Đồng Hới, khi bố mẹ nghỉ ngơi ở trên bờ, Hiếu và Quang xuống biển đùa nghịch. Bất ngờ có sóng lớn đánh vào, hai em đã bị sóng biển cuốn trôi.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng cứu hộ tại chỗ đã nỗ lực để cấp cứu nhưng em Quang đã bị tử vong.

Trước đó, vào ngày 29/5, hai nữ sinh lớp 10 của Trường THPT Nguyễn Chí Thanh, huyện Phong Điền, Thừa Thiên - Huế là Lê Thị Thoa và Hoàng Thị Thiêm cũng bị nước biển cuốn trôi. Tai nạn đau lòng này xảy ra khi hai em Thoa và Thiêm cùng nhóm bạn học rủ nhau đi tắm biển sau khi kết thúc năm học.

Minh Châu (Tổng hợp)