Rất có thể Thu Minh - thí sinh sáng giá nhất cho ngôi vô địch Bước nhảy Hoàn vũ năm nay sẽ không tham dự đêm chung kết diễn ra vào ngày 3/7 tới đây.

TIN BÀI KHÁC


Đây là thông tin mới nhất được đăng tải trên báo Đất Việt chiều nay (29/6). Lí do được đưa ra giải thích cho sự vắng mặt này là vì Lachezar, bạn nhảy của Thu Minh đã phải nhập viện tối qua.

Hiện nay, Lachezar đang điều trị tại bệnh viện và Thu Minh luôn túc trực bên cạnh để chăm sóc, động viên người bạn nhảy của mình. Thông tin trên Dân Việt cho biết do không quen với thức ăn, khí hậu ở Việt Nam và sức khỏe chưa hoàn toàn hồi phục sau lần bị thủy đậu vừa rồi nên Lachezar tiếp tục đổ bệnh. Bắt đầu từ đêm qua, Lachezar liên tục có triệu chứng nôn nên phải nhập viện truyền nước.

Ngay từ khi có tên trong danh sách tham dự, Thu Minh đã được giới truyền thông và nhiều người phỏng đoán sẽ trở thành "Nữ hoàng khiêu vũ" của cuộc thi BNHV 2011 vì ca sỹ này đã từng học múa, cộng thêm khả năng cảm thụ âm nhạc tốt nên có rất nhiều thuận lợi. Trước sự kì vọng của người hâm mộ, ngay từ những đêm đầu tiên của cuộc thi BNHV, Thu Minh luôn tỏ ra là thí sinh xuất sắc, chị liên tục đứng vị trí nhất nhì trong các đêm thi. Trong đêm chung kết này, ngoài việc biểu diễn điệu free style giống như hai thí sinh còn lại là Nguyên Vũ và Thủy Tiên, Thu Minh chọn biểu diễn điệu Rumba ngọt ngào, quyến rũ nhưng cũng không kém phần nóng bỏng.

Bạn nhảy của Thu Minh đang điều trị tại bệnh viện
Ngoài Thu Minh đang gặp xui vì bạn nhảy bị ốm nên chưa tập luyện được nhiều, hai thí sinh còn lại đang dốc hết sức mình để có sự chuẩn bị tốt nhất các tiết mục cho đêm diễn quyết định.

My My (tổng hợp)