“Không phải cứ chia tay là chơi xấu hay nghĩ xấu về nhau để rồi phải cư xử không hay với nhau…có khi chia tay lại tốt cho cả hai” – Thanh Thảo đã trải lòng về mối tình đang ầm ĩ nhất showbiz Việt của mình.

TIN BÀI KHÁC:

Chuyện tình cảm giữa ca sĩ Thanh Thảo và chàng người mẫu điển trai gốc Lạng Sơn, Bình Minh, đang là scandal nóng nhất của showbiz Việt. Sau những điều tiếng không hay khi bị dư luận cho là “người thứ ba” phá đám cuộc hôn nhân của gia đình Bình Minh, Thanh Thảo đã né tránh dư luận bằng cách hủy show diễn, khóa số điện thoại...

Những hình ảnh thân mật của Bình Minh – Thanh Thảo (Nguồn: Bưu điện Việt Nam)

Tuy nhiên, trước dư luận nghi ngờ nữ ca sĩ này đang có hành động “trả đũa sau khi tình yêu với Bình Minh tan vỡ, Thanh Thảo đã không thể im lặng, cô phủ nhận hoàn toàn những tin đồn trên. Trên Dân trí, búp bê của showbiz Việt cho biết: “Tôi chẳng có lý do gì để làm như thế cả! Chúng tôi là bạn tốt của nhau, và Bình Minh vẫn thăm hỏi bình thường với tư cách bạn bè, gần nhất là khi gia đình tôi có chuyện buồn, Minh vẫn nhắn tin để động viên và chia sẻ với tôi, tôi lấy lý do hay động cơ gì để “trả đũa” Bình Minh hay bất kỳ ai?”.

Thanh thảo cũng khẳng định: “Tôi luôn trân trọng quá khứ nhưng không bao giờ tiếc nuối quá khứ, có khi chia tay lại tốt cho cả hai, vì chắc gì đến với nhau một cách trọn vẹn mới thật sự hạnh phúc. Có những cuộc tình đã sai lầm từ ngay lúc ban đầu, sớm nhận ra và dừng lại nhiều khi lại là may mắn còn hơn là sống trong đau khổ và dằn vặt lương tâm của mình…”

Thanh Thảo đang gạt cú sốc, dồn tâm huyết cho công việc (Nguồn: Thanhthaoproduction.com

Trước đó, mặc dù Thanh Thảo đã lên tiếng thừa nhận chuyện tình của mình và siêu mẫu Bình Minh nhưng anh chàng điển trai của “Chuyện tình xa xứ” vẫn né tránh tin đồn tình cảm này. Ngay sau đó, những bức ảnh thân mật giữa hai người được tung ra thì khó ai có thể nghĩ rằng, mối quan hệ giữa họ chỉ là tình bạn. Đó là bức hình cả hai có những cử chỉ rất thân mật và những hình ảnh tình cảm này của Bình Minh và Thanh Thảo đều là lần đầu tiên được công khai trên mặt báo.

Về loạt ảnh bị rò rỉ này, có nguồn tin còn cho rằng chính ca sĩ Thanh Thảo là người công bố trong lúc quá đau khổ về “chuyện tình tay ba” kết thúc.

Báo Đất Việt cho rằng:“Theo lời thanh minh cho Thanh Thảo của Đàm Vĩnh Hưng thì hóa ra, lần này, Thanh Thảo bị… đá. Có lẽ chưa từng nếm mùi thất bại trên tình trường nên nữ ca sĩ xinh đẹp này không giữ nổi bình tĩnh và tung hê hết mọi chuyện như vậy”.

Tuy nhiên, giám đốc của Thanh Thao Production đã phủ nhận hoàn toàn những nghi vấn “trả thù tình” trên.

Minh Ngọc (Tổng hợp)