Nam ca sĩ này đã lên tiếng sau những lùm xùm cho rằng anh bị loại là do kết quả được sắp xếp từ trước tại đêm thi thứ 9, “Bước nhảy hoàn vũ” 2011.

TIN BÀI KHÁC

Với 71 điểm, số điểm thấp nhất sau cả hai phần thi, Anh Khoa đã phải nói lời chia tay với “Bước nhảy hoàn vũ” ở đêm thứ 9 vào tối ngày 26/6 tại nhà thi đấu đa năng Vũng Tàu. Kết quả này khiến khán giả cho rằng, chàng rocker bị loại đã được “dàn xếp” từ trước.


Anh Khoa phải chia tay “Bước nhảy Hoàn vũ” (Nguồn: Zing.vn)

Tuy nhiên, Anh Khoa lại rời cuộc thi với tâm lý rất thoải mái và hài lòng với kết quả này. Trên Dân trí, Anh Khoa chia sẻ: “Tôi thấy mình xứng đáng bị loại. Tôi bị loại vì đã không bỏ nhiều công sức đầu tư như các anh chị khác, họ vào chung kết là hợp lý. Kết quả đã có. Cuộc thi nào cũng có luật của nó. Tôi thấy mọi thứ rất rõ ràng, chẳng có gì để phải tranh cãi cả. Tôi cũng mong mọi sự tranh cãi dừng lại, đừng để việc tôi bị loại trở nên ầm ĩ. Đây chỉ là một cuộc chơi!”.


Chàng rocker này cho rằng: “Tôi xứng đáng bị loại” (Nguồn: 24h)

Trước đó, trong tối 26/6, ở phần thi các điệu Standard, Anh Khoa đã thể hiện điệu Quickstep trên nền bài hát “Dancing fool” được đánh giá là có kỹ thuật nhảy tốt; với phần 2 các vũ điệu Châu Mỹ latinh, Anh Khoa biểu diễn điệu Chachacha trên nền nhạc của ca khúc “Oye como va” được ban giám khảo nhận xét là có những bước nhảy đầy tự tin và ăn nhịp.

Dù được đánh giá là có những bước nhảy mềm hoàn hảo và làm tốt vai trò người dẫn nhưng số điểm mà ca sĩ Anh Khoa nhận được lại không cao. Không mắc bất cứ khuyết điểm nào về kỹ thuật, anh vẫn phải nói lời từ giã cuộc chơi.

Kết quả ca sỹ Anh Khoa bị loại ở liveshow thứ 9 của BNHV 2011 đã gây những tranh cãi gay gắt. Nhiều ý kiến cho rằng, kết quả này đã được BTC xếp đặt từ trước. Trên một diễn đàn, bạn đọc có nickname là Huong đã tỏ ra thất vọng: “Không công bằng với Anh Khoa. Anh Khoa nhảy rất tốt thì không được vào, buồn cười và thất vọng quá ...”.

Lan Châu (tổng hợp)