Từng là quán quân Bước nhảy hoàn vũ (BNHV) mùa đầu tiên nhưng trong suốt 10 liveshow của cuộc thi BNHV 2011, Ngô Thanh Vân chưa từng được “ngó ngàng” đến.


TIN LIÊN QUAN


Cuộc thi BNHV mùa thứ 2 đã khép lại đầy sôi động và kịch tính, Thu Minh đăng quang xứng đáng dù chưa hoàn toàn thuyết phục. Tuy nhiên cuộc thi năm nay có quá nhiều lùm xùm và để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ, trong đó điều đáng tiếc nhất phải kể đến sự vắng mặt của Ngô Thanh Vân.
Giây phút đăng quang của Ngô Thanh Vân tại "Bước nhảy hoàn vũ" 2010

Từng cùng Đoan Trang thể hiện những điệu nhảy đầy cuốn hút vào đêm cuối của cuộc thi BNHV 2010, sau đó xuất sắc cán đích dành cúp vàng đầy thuyết phục, Ngô Thanh Vân là cái tên được khán giả kỳ vọng sẽ tiếp tục có mặt trong cuộc thi BNHV mùa thứ 2 với tư cách khách mời. Nhưng tuyệt nhiên trong suốt 10 liveshow dù cho người hâm mộ có ngóng đợi, Ngô Thanh Vân vẫn chưa một lần xuất hiện. Trong khi đó á quân Đoan Trang – với vai trò MC sát cánh cùng Thanh Bạch cũng đã có dịp được trổ tài trong một vài tiết mục trong chương trình BNHV 2011.

Trong đêm chung kết BNHV mùa thứ 2 diễn ra vào tối 3/7, người hâm mộ đã từng háo hức kỳ vọng BTC sẽ dành hẳn 1 tiết mục riêng cho sự tái hợp giữa đương kim bước nhảy hoàn vũ 2010 Ngô Thanh Vân và bạn nhảy Tisho. Tuy nhiên, các fan của “đả nữ” lại phải "tiu nghỉu" khi Ngô Thanh Vân không hề xuất hiện mà thay thế vào đó là Hồ Ngọc Hà – người được xem là đối thủ của Ngô Thanh Vân trên nhiều “mặt trận”.

Chia sẻ với người hâm mộ trước đêm chung kết, Ngô Thanh Vân đã thể hiện đầy tiếc nuối trên Facebook cá nhân rằng “Vì một số lý do… mai Vân không thể tham gia Bước nhảy hoàn vũ… Mọi người ơi… không biết nói sao… đừng buồn nhé…!!!” khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Ngô Thanh Vân chia sẻ trên Facebook.

Khi được hỏi liệu có phải do mối quan hệ không tốt giữa Ngô Thanh Vân và BTC nên “đả nữ” của màn ảnh Việt đã bị “bỏ quên” trong cuộc thi BNHV năm nay, ông Quang Minh – Giám đốc công ty Cát Tiên Sa, đại diện BTC khẳng định trên Dân trí rằng: “Giữa chúng tôi và Ngô Thanh Vân không có vấn đề gì… Chúng tôi vẫn luôn tôn trọng cô ấy”.

Theo ông Minh, trong đêm Gala BNHV mùa thứ 2, BTC đã có lời mời Ngô Thanh Vân nhưng Vân từ chối vì bận đi Mỹ. Đến đêm chung kết, Ngô Thanh Vân chủ động nói có thể tham gia, tuy nhiên khi đó chương trình đã được chuẩn bị xong xuôi… Vả lại kịch bản đêm chung kết khá dài và không yêu cầu phải có tiết mục của người đã từng đăng quang năm trước… Ngoài ra cũng rất khó để sắp xếp bạn nhảy cho Ngô Thanh Vân, vì tất cả đều rất bận nên BTC đã không thể thu xếp được.

Về phía Ngô Thanh Vân, khi được hỏi về việc bị BTC từ chối sắp xếp, cô đã không ra đưa một lời bình luận nào.

Phương Anh (Tổng hợp)