Một nữ sinh lớp 10 đã làm đơn tố cáo bị một nhóm thanh thiếu niên ở cùng xã xông vào thay nhau giở trò sàm sỡ khi đang ngồi nghỉ ở một ngôi nhà giữa cánh đồng.


TIN BÀI KHÁC


Ngày 4/7, 8 thanh thiếu niên ở xã Tốt Động, huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội có liên quan đến đơn tố cáo của em H. (học sinh lớp 10, ở xã Tốt Động) đã bị triệu tập đến trụ sở công an xã để lấy lời khai. Trong số những đối tượng bị triệu tập, người lớn nhất 19 tuổi và người nhỏ nhất mới 11 tuổi.
Hiện trường nơi xảy ra sự việc (Ảnh: Bee.net.vn)

Theo đơn tố cáo của H. gửi cơ quan chức năng, vào trưa 1/7, H. đi chăn vịt ở ngoài đồng. Vì trời nắng, H. đã vào một ngôi nhà giữa cánh đồng để ngồi nghỉ. Thấy vắng vẻ, không có người qua lại, một nhóm thanh thiếu niên ở cùng xã đã xông vào thay nhau giở trò sàm sỡ đối với H.

H. đã chống cự và kêu cứu. May mắn, một người dân làm ruộng ở gần đó nghe tiếng kêu cứu đã đi tới gần và quát lớn khiến đám thanh niên này phải bỏ chạy. H cho biết đám thanh niên đó không cưỡng bức được em, nhưng hành vi của họ khiến em hoảng sợ.

Trưởng công an xã Tốt Động Nguyễn Đăng Thảng cho biết trên VTC News, theo lời tố cáo, sự việc xảy ra khoảng 11h (ngày 1/7). Tuy nhiên, 5 tiếng sau, công an xã mới tiếp nhận được đơn và báo cáo lên công an huyện Chương Mỹ để giải quyết.

Thu Hòa (Tổng hợp)