Bà mẹ một con quyến rũ của showbiz Việt sẽ được mời tham dự “Bước nhảy hoàn vũ” năm 2012 tới đây.
TIN LIÊN QUAN

Hồ Ngọc Hà là ca sĩ dành được sự hâm mộ của khán giả không chỉ ở giọng hát khàn đặc trưng mà còn bởi những động tác vũ đạo điêu luyện và thành thục. Chứng kiến cô trổ tài ở “Bước nhảy hoàn vũ” 2011 không ít khán giả đã hi vọng Ban tổ chức sẽ mời người đẹp này tham gia chương trình vào năm tới.

Hà Hồ khoe tài ở “Bước nhảy hoàn vũ” 2011 (Ảnh: VietNamNet)

Không phụ lòng mong mỏi của khán giả, mới đây nhất, ông Nguyễn Quang Minh, Giám đốc Công ty Cát Tiên Sa - đơn vị tổ chức cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ” đã tiết lộ trên báo Gia đình & xã hội: "…Hồ Ngọc Hà là thí sinh của năm tới nên đương nhiên phải được ưu tiên hơn, tạo điều kiện hơn để cô ấy được thử sức với chương trình".
Bên cạnh những thông tin này, cũng xuất hiện những lo ngại trước việc Hồ Ngọc Hà là thí sinh của năm tới sẽ khiến nhiều nghệ sĩ khác "né" tham gia “Bước nhảy hoàn vũ” bởi cô là một đối thủ “nặng ký”.
Về những lo ngại này, ông Nguyễn Quang Minh cũng “trấn an” rằng, những nghệ sĩ đến với “Bước nhảy hoàn vũ” hoàn toàn không phải vì thắng thua, được mất, mà quan trọng hơn là được khám phá bản thân mình.
Trước đó, tại đêm chung kết “Bước nhảy hoàn vũ” 2011, nữ ca sĩ gốc Quảng Bình cũng làm người xem mãn nhãn khi trình diễn điệu tango đầy cuốn hút ở vị trí khách mời, bên cạnh vũ công Daniel.
Nhiều khán giả sau khi xem tiết mục này đã bày tỏ mong muốn chân dài Hà Hồ sẽ tham gia cuộc thi. Bạn đọc ở địa chỉ Red_sun_vn@yahoo.com cho biết: “Đêm qua xem Hà nhảy mà mình không thể rời mắt được. Cô ấy có lợi thế đôi chân và có lẽ do được tập luyện nhảy nhiều từ các bài hát. Mình nghĩ “Bước nhảy hoàn vũ” 2012 nếu có Hà tham gia thì vô cùng hấp dẫn”.
Bạn đọc Dương Thanh Thủy cũng chia sẻ: “Hà nhảy rất chuyên nghiệp. “Bước nhảy hoàn vũ” 2012 Hà tham gia nhé, tôi sẽ cổ vũ cho bạn hết mình”.

Lan Châu
(Tổng hợp)