Để nổi bật và gây sự chú ý của công chúng, sao Việt không ngại mặc đồ siêu mỏng, siêu ngắn và cả những bộ trang phục hết sức… hở hang và kì dị.

TIN BÀI KHÁC


Càng kì dị càng độc đáo

Thay đổi phong cách liên tục, càng lạ càng tốt là điều mà Lý Nhã Kỳ đam mê. Nhiều người sau khi xem những bộ ảnh lạ của cô đã thốt lên... thảm họa thời trang.

Lý Nhã Kỳ thường xuất hiện với hình ảnh gây sốc.

Diễn viên, người mẫu ảnh, người đẹp Lý Nhã Kỳ từng chia sẻ muốn thể hiện hình ảnh của mình với những tạo hình đa dạng. Vì lẽ đó mà Lý Nhã Kỳ biến đổi không ngừng với những tạo hình được xét vào loại độc và lạ. Hai yếu tố này luôn gây thu hút bởi nó được sản sinh ở sự sáng tạo vượt trội.

Sự sáng tạo của Lý Nhã Kỳ đúng là... chẳng giống ai.

Tuy nhiên, khi vượt quá ranh giới, sự sáng tạo của Lý Nhã Kỳ trở thành “quái dị” và không ít công chúng phê bình là phản cảm.

"Siêu nhân" Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà nổi tiếng là tín đồ của những bộ đồ ôm sát, làm tôn lên dáng gợi cảm của cô trong từng bước nhảy trên sân khấu. Sau thời gian sinh con, mỹ nữ họ Hồ đang nỗ lực luyện tập và làm mới mình để trở lại thời hoàng kim trước kia.
Hồ Ngọc Hà trông xa lạ với thế giới thực.

Hợp tác với NTK danh tiếng Công Trí, Hồ Ngọc Hà đã thực hiện một bộ ảnh khá kỳ lạ. Qua ống kính của nhiếp ảnh gia người Pháp - Alexandre Frey, Hồ Ngọc Hà như một người hành tinh khác, xa lạ với Hồ Ngọc Hà ca sĩ của thế giới thực.

Siêu nhân gợi cảm

Với ngoại hình gợi cảm và cuốn hút, nhiều người đẹp Việt đã được các hãng gameonline mời làm đại diện. Từ đó, xuất hiện nhiều bộ hình sao hóa thân vào nhân vật trong gameonline với điểm chung, dù là siêu nhân vẫn rất gợi cảm như… người thật.

Dù là một nhân vật trong gameonline, Hoàng Thùy Linh vẫn luôn gợi cảm.

Nhiều người khá bất ngờ khi thấy một Hoàng Thùy Linh xuất hiện trong một trò chơi trên mạng. Trong đó, cô nàng nhìn trông lạ lẫm với những bộ trang phục có dáng dấp cổ xưa nhưng rất quyến rũ. Đại diện game Linh Vương cho biết, họ mời Hoàng Thùy Linh làm đại diện bởi vẻ đẹp ngoại hình và cá tính đặc biệt. Tuy có lúc gặp phải sự cố lớn trong cuộc sống, nhưng bản thân Hoàng Thùy Linh đã biết cách tự điều chỉnh và vươn lên một cách mạnh mẽ hơn.
Sự góp mặt của Võ Hoàng Yến đã đem đến cho cuộc thi Tuyệt thế giai nhân trong game Kiếm Thế một sắc thái mới.

Siêu mẫu Việt Nam 2008 Võ Hoàng Yến đã nhận vai trò đại sứ cho cuộc thi sắc đẹp Tuyệt thế giai nhân với vai nàng Bạch Thu Lâm – người dẫn đường trong trò chơi Kiếm Thế. Với hơn 8.000 thí sinh đăng ký, cuộc thi đã trở thành hoạt động nóng bỏng trong làng game Việt. Sự góp mặt của Võ Hoàng Yến đã đem đến cho cuộc thi một sắc thái mới. Khi hóa thân thành Bạch Thu Lâm, người đẹp Hoàng Yến đã được léo khắc họa với nét đẹp lạ, uyển chuyển và mềm mại và quyến rũ.
Ngọc Quyên hóa thân thành rô bốt ngực...nhọn.

Ăn theo sức nóng của phim bom tấn Transformer 3 đang "cháy vé" tại các rạp chiếu phim, người mẫu Ngọc Quyên đã chụp một bộ hình lấy ý tưởng từ những con rô bốt huyền bí. Đặc biệt rô bốt cô hóa thân có ngực... nhọn, và người mẫu Ngọc Quyên cố tình tạo dáng với những tư thế gợi cảm khiến nhiều người xem thấy… choáng.

Nghệ thuật ở… sự khó hiểu

Nhiều kiều nữ Việt đã hóa thân vào những hình ảnh khác nhau để thấy mình trở nên mới mẻ và ấn tượng. Đôi lúc, quá sáng tạo đã mang đến kết quả trái ngược với mong đợi và công chúng thấy không thể hiểu nổi dụng ý của những mẫu thời trang kì dị ấy.
Đàm Thu Trang hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất bằng việc nude để các họa sĩ vẽ lên cơ thể.

Hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất, Đàm Thu Trang đã mạnh dạn nude để các họa sĩ vẽ lên cơ thể mình. Trong bộ ảnh đó, Đàm Thu Trang tạo dáng hết sức lạ kỳ. Cô chia sẻ mình đã tìm hiểu và suy nghĩ rất nhiều trước khi quyết định khỏa thân để các họa sĩ vẽ lên cơ thể. Và Đàm Thu Trang cũng khẳng định cô không muốn coi đây là một chiêu gây shock để PR tên tuổi mà muốn hành động của mình sẽ thức tỉnh nhiều người xung quanh, để tất cả cùng nhau chung sức bảo vệ môi trường.
Công chúng cho rằng đó chỉ đơn giản là cách cô gây chú ý khi chuẩn bị cho ra album đầu tay.

Bộ ảnh của Đàm Thu Trang được những chuyên gia như họa sĩ Đào Anh Khánh và nhiếp ảnh gia Ngô Nhật Huy đều khen là “nghệ thuật thực sự”. Tuy nhiên, trên các diễn đàn nhiều người cho rằng đây đơn giản chỉ là chiêu thức gây chú ý, quảng cáo cho chính mình khi cô sắp ra album nhạc đầu tay.

Người mẫu Trang Trần cũng không ngoại lệ với những bộ thiết kế đầy sáng tạo và nổi loạn. Trong một bộ ảnh công bố gần đây, nhiếp ảnh gia trẻ Bobby Nguyễn khai thác tối đa nét cá tính thể hiện trên gương mặt của cô người mẫu này.
Người mẫu Trang Trần với mẫu thời trang "nổi loạn".

Trải nghiệm và sáng tạo trong nghệ thuật là điều đáng khích lệ. Tuy nhiên, sự sáng tạo theo phong trào, sáng tạo “tượng trưng” của nhiều người đẹp khiến công chúng được thưởng thức những bức ảnh quái dị chứ không phải nghệ thuật như họ phát ngôn.

(Theo Đất Việt)