Đi làm đồng về, không thấy con đâu, vợ chồng anh Đi tá hỏa đi tìm thì phát hiện 3 đứa con nhà mình và 2 đứa trẻ hàng xóm đã chết dưới ao cá sâu 3m.

TIN BÀI KHÁC

Vụ chết đuối thương tâm trên xảy ra vào ngày 28/7, tại thôn 8B, xã Thủy Phù, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Vào khoảng 17h30’ ngày 28/7, sau khi đi làm cỏ đồng cả ngày về, vợ chồng anh Nguyễn Đi (thôn 8B, xã Thủy Phù, thị xã Hương Thủy) phát hiện không có 3 người con ở nhà. Gọi con mãi nhưng không ai trả lời, cảm thấy điều chẳng lành, 2 vợ chồng anh Đi hốt hoảng đi tìm quanh nhà.


Gia đình đau buồn thắp hương cho các em nhỏ xấu số. (Ảnh: Dân trí)

Cuối cùng, anh chị Đi ra ngoài ao nước sâu mới đào ở trước nhà thì thấy mấy đôi dép của con trên bờ. Hai anh chị nhìn xuống dưới ao thì thấy 3 đứa con mình và 2 đứa trẻ khác đang nằm bất động dưới nước. Hoảng hốt, anh chị Đi lao xuống ao, đưa 5 đứa trẻ lên bờ thì tất cả đã lạnh ngắt.

Qua xác định, toàn bộ 3 người con của anh Đi đều đã tử vong, đó là các cháu: Nguyễn Thị Cẩm Vân (11 tuổi, chuẩn bị lên lớp 5), Nguyễn Thị Phương Nga (9 tuổi) và Nguyễn Thắng (5 tuổi). 2 cháu còn khác là Nguyễn Thị Diễm My (8 tuổi), Nguyễn Thị Kiều Hạnh (10 tuổi), con của anh Nguyễn Văn Tuyến và chị Nguyễn Thị Lành (người cùng thôn với anh Đi).

Theo phỏng đoán của nhiều người, có thể trong lúc 5 em nhỏ này gọi nhau ra ao chơi và cho vịt ăn đã lội xuống ao. Do ao sâu khoảng 3m, thành ao dựng đứng vì mới đào và cách xa nhà hàng xóm nên khi lâm nạn, các em đã có thể kêu cứu nhưng không ai nghe thấy, dẫn đến những cái chết thương tâm trên.

Thu Hòa (Tổng hợp)