Cứ chiều chiều, người dân Hà Nội lại rủ nhau ra bãi Giữa sông Hồng để trút bỏ cái nóng oi ả, cái ồn ào của nội đô đông đúc.

TIN BÀI KHÁC

Có lẽ ít ai ngờ rằng, ở giữa Hà Nội mà có bãi tắm "tiên" như vậy. Mặc dù, lối vào bãi tắm này không phải dễ tìm (từ giữa cầu Long Biên đi bằng đường mòn đến bãi tắm khoảng 500m), nhưng lượng người đổ về đây khám phá ngày càng đông. Từ học sinh, sinh viên đến khách nước ngoài hay tin cũng mò xuống đây bơi.


Đã ra đến bãi tắm này, già trẻ đều như nhau (Ảnh: NLĐ)

Và đã ra đến bãi tắm này, già trẻ như nhau hết, tất cả đều gần như nude và không è dè gì. Anh Thành cho biết: “Ban đầu khi mới ra thấy mọi người cứ “trần như nhộng” cũng hơi ngại, nhưng anh nghĩ ở nơi hẻo lánh thế này, lại xế chiều nên chắc không ai đi qua. “Bây giờ cứ cuối giờ chiều tôi lại ra tắm. Hôm nào không đi được là cảm thấy thiếu thiếu”- báo NLĐ dẫn lời.


Tuy nhiên, tắm ở bãi tắm tự phát này cũng tiềm ẩn nhiều nguy hiểm (Ảnh: tiền phong)

Ngày trước, bãi tắm này mỗi chiều chỉ có khoảng hơn chục người nhưng dần tăng lên, đến giờ có hôm đông đến cả hơn 50 chục người.

Chính vì thế lúc đầu ở bãi này cũng chỉ có một vài quán nước nhưng giờ có thêm cả dịch vụ nhà thuyền phục vụ ăn uống. Có khoảng 5/7 nhà thuyền thường xuyên hoạt động, đậu san sát bên bờ sông. Sau khi tắm táp và bơi lội thỏa thích, khách tụ tập trên nhà thuyền uống bia, trò chuyện thì thật thú vị.

Giữa cái nóng oi ả, sự mệt nhọc của một ngày làm việc mà chiều đến lại không phải đi đâu xa, có thể ra đây trút bỏ hết sự căng thẳng thì còn gì bằng. Tuy nhiên, việc tắm sông này cũng tiềm ẩn nhiều nguy hiểm khó có thể lường trước được.

Mẫn Chi (tổng hợp)