Khán giả biết đến họ là những ngôi sao luôn tỏa sáng trên sân khấu ca nhạc, điện ảnh… thế nhưng ít người biết đến những “tài lẻ” của họ sau khi rời ánh đèn sân khấu.

TIN BÀI KHÁC

Ca sĩ Quang Vinh

Bức tranh do chính anh vẽ đã được đem bán với giá 1.700.000VNĐ. (Ảnh: Kênh 14)

Ca sĩ Quang Vinh có thể làm cho nhiều khán giả nữ “điên đảo” về giọng hát và ngoại hình điển trai của mình. Tuy nhiên, ngoài khả năng ca hát, nam ca sỹ còn có tài năng tiềm ẩn cực kì đặc biệt, đó là tài vẽ tranh. Mới đây anh đã cùng một số ca sỹ tham gia chương trình gây quỹ từ thiện, anh đã đem bán bức tranh tự tay mình vẽ với giá 1.700.000VNĐ để gây quỹ từ thiện.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng
Trổ tài cắt tóc cho hoa hậu Ngô Phương Lan. (Ảnh 2: Dân trí)

Ông hoàng showbiz Việt – Đàm Vĩnh Hưng, với chất giọng đặc biệt của mình, đã chinh phục được một lượng lớn khán giả ở mọi lứa tuổi và cả những khán giả khó tính nhất. Chắc chắn có không ít người biết đến anh với tài nghệ “cắt tóc”, trước khi trở thành ca sĩ anh đã từng là một người thợ cắt tóc. Mới đây nam ca sĩ đã trổ tài cắt tóc cho hoa hậu Ngô Phương Lan và chắc chắn rằng nếu anh không theo nghề ca sĩ thì anh đã trở thành một “tay kéo vàng” nổi tiếng.

Ca sĩ Mỹ Tâm
 Thú vui chụp ảnh của “họa mi tóc nâu”. (Ảnh: VNE)
Họa mi tóc nâu – Mỹ Tâm được biết đến là một ca sĩ có nhiều tài năng, chị có thể chơi được nhiều loại nhạc cụ, có thể tự sáng tác và biểu diễn, hay mới đây khán giả còn ngỡ ngàng với tài làm diễn viên của chị trong “Cho một tình yêu”.
Tuy nhiên, điều mà khán giả ít biết đến đó là tài nhiếp ảnh của chị. Chị đã xây dựng để xuất bản cuốn sách ảnh mang tên “Những giai điệu của thời gian” dày 250 trang, trong đó toàn bộ hình ảnh đều do tự tay chị chụp. Và một điều chắc chắn rằng, nếu không làm ca sỹ thì chị Tâm sẽ trở thành một nhiếp ảnh gia.

Ca sĩ Thủy Tiên
Thủy Tiên trổ tài gói bánh tét. (Ảnh: blog Thủy Tiên)

Ngoài khả năng mà ai cũng biết là hát hò ra thì cô nàng "Giấc mơ tuyết trắng" còn có một "tài lẻ" vô cùng thú vị. Đó chính là... gói bánh tét. Cô nàng thành thạo những thao tác gói bánh như một người thợ, và chắc chắn khi không còn ca hát nữa, cô nàng có thể mở một cửa hàng và dịch vụ chuyên gói bánh tét.

Ca sĩ Lam Trường
Anh Hai và căn phòng khách do chính anh thiết kế được bài trí hiện đại. (Ảnh: Dân trí)

Với phong cách lịch lãm, “anh hai” Lam Trường vẫn luôn giữ vững được hình tượng và “lửa” của mình trong lòng fan hâm mộ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết anh còn có “tài lẻ” là thiết kế nội thất. Ngôi nhà sang trọng hiện tại anh đang sống chính là sản phẩm của anh, với những thiết kế độc đáo mà chỉ riêng nhà anh mới có.

Song An (tổng hợp)