Sau một loạt scandal như mặc áo xường xám khi quay clip ca nhạc, hay lộ ảnh "thác loạn" cùng "bạn trai", Minh Hằng đã có những phút trải lòng về sự cố trên.

TIN BÀI KHÁC

Minh Hằng từng được nhắc đến nhiều trong các câu chuyện tình cảm với các ca sĩ như Tuấn Hưng, Tim... Mới đây, cư dân mạng lại được dịp xôn xao khi clip "thác loạn" của cô với một người đàn ông lạ trôi nổi trên nhiều diễn đàn mạng.


Những hình ảnh được cho là "thác loạn" của Minh Hằng thực chất là cô đang quay một clip quảng cáo(Ảnh chụp từ clip)

Chia sẻ về clip này, Minh Hằng thổ lộ rằng khán giả đã hiểu lầm, thực chất đây chỉ là một clip quảng cáo cho một công ty.

Minh Hằng chia sẻ trên báo Gia đình và xã hội rằng, đoạn clip đó nhằm quảng cáo cho một nhãn hàng giải khát, trong clip, cô là nhân vật chính của bữa tiệc để thu hút, kích thích sự tò mò của mọi người xung quanh. Và đoạn quảng cáo đó cũng quay buổi trưa chứ không phải đêm tối như mọi người đồn đại.

Theo tiết lộ của Minh Hằng, người "bạn trai" mà cư dân mạng đồn đại thực chất là nam ca sĩ Lương Thế Vinh- người đóng vai thủ lĩnh bữa tiệc.

Trước đó, đoạn clip có độ dài 30 giây với tựa đề là "Minh Hằng thác loạn cùng bạn trai trong một vũ trường nổi tiếng ở Sài Gòn" ngay khi xuất hiện đã khiến cư dân mạng phát sốt. Dư luận càng được dịp tò mò khi nữ ca sĩ Một vòng trái đất lặn mất tăm và không hề lên tiếng giải thích một điều gì.



Ngoài nghi án clip "thác loạn", mới đây, cư dân mạng cũng thi nhau "ném đá" Minh Hằng khi những hình ảnh của cô mặc áo xường xám trong một buổi ghi hình xuất hiện tràn lan trên mặt báo.

Tuy nhiên, trao đổi với VietNamNet, Minh Hằng phân trần rằng đây là một sơ suất, cô mặc bộ trang phục đó là vì nó phù hợp với ca khúc “Cơn mưa nhỏ” của một tác giả Hong Kong mà cô mới quay trong một video clip (chưa phát hành ra thị trường) chứ cô không diện bộ trang phục đó để đi dự bất cứ sự kiện nào.

Minh Hằng ý thức rất rõ về tình hình thời sự và cũng luôn bày tỏ tình cảm với quê hương, cảm thức dân tộc chứ không phải bỗng dưng “hồn nhiên” mắc lỗi - ca sĩ này chia sẻ.

Mẫn Chi (tổng hợp)