Mâu thuẫn với vợ hờ, ông Quy đã tẩm xăng lên giường, ôm vợ và con vợ rồi châm lửa đốt. Hậu quả, ông Quy chết thảm, người vợ và đứa con hờ bị bỏng nặng.

TIN BÀI KHÁC


Vụ việc kinh hoàng trên xảy ra vào khoảng 14 giờ ngày 3/8. Do mâu thuẫn với vợ hờ, ông Nguyễn Văn Quy (SN 1957 tuổi, tại trú thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M'gar, Đắk Lắk) đã đổ xăng lên giường, ôm người vợ hờ là bà Trần Thị Bảy (34 tuổi) và cháu Phạm Thị Thanh Tú (4 tuổi, con riêng của bà Bảy) rồi châm lửa.
Hàng trăm người tới xem hiện trường vụ tự sát (Ảnh: Người lao động)

Khi ngọn lửa bốc cháy, bà Bảy vô cùng hoảng sợ và đã cố gắng giãy giụa thoát khỏi tay ông Quy chạy ra ngoài kêu cứu. Nhưng vừa vùng chạy đến cửa, bà đã bị ông Quy kéo lại và khóa  trái. Nghe tiếng kêu cứu, những người xung quanh chạy đến. Khi mọi người đập được cửa xông vào thì ông Quy đã chết, bà Bảy và con bị bỏng nặng

Bà Bảy và con đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk trong tình trạng bỏng mặt, tứ chi, vai. Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, bà Bảy bị bỏng 40% cơ thể, cháu Tú bị bỏng 6%.
Góc nhà nơi chiếc giường bốc cháy (Ảnh: Dân trí)

Được biết, ông Quy và bà Bảy sống với nhau như vợ chồng được gần một năm. Một số người hàng xóm cho biết, do tính ghen tuông nên ông Quy rất hay đánh vợ. Bà Bảy và con đã bị ông Quy đánh, nhốt trong nhà nhiều ngày. Đêm 2/8, do bị ông Quy đánh quá tàn nhẫn, bà Bảy đã nhờ cơ quan chức năng đến can thiệp.

Sáng 3/8, ông Quy lại tiếp tục đánh và nhốt vợ con trong nhà. Trước sự việc trên, Công an thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar đã đến nhà ông Quy làm việc và mời ông Quy về trụ sở nhưng ông hẹn đến đầu giờ chiều cùng ngày sẽ đến.

Sau đó, thay vì đến trụ sở công an để làm việc, ông Quy đã đi mua 5 lít xăng về đổ lên giường ngủ rồi ôm chặt vợ con và châm lửa tự thiêu.

Trước đó, tại Q.Bình Tân, TP.HCM, một người đàn ông do ghen tuông đã đổ xăng thiêu sống người phụ nữ từng chung sống.

Cơ quan CSĐT Công an Q.Bình Tân, TP. HCM vừa tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Huỳnh Tiến Dũng (SN 1976, ngụ xã Tân An Luông, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long, tạm trú Tỉnh lộ 10, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, TP. HCM) về hành vi “Giết người”.

Tại cơ quan điều tra, Dũng đã thừa nhận hành vi đốt vợ của mình là chị Phan Ngọc Chanh (SN 1978, ngụ xã Tân An Hội, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) và có ý định sát hại luôn người tình của vợ nhưng ý định này bất thành.

Theo kết quả điều tra, Dũng và chị Chanh cưới nhau cách đây không lâu; tuy nhiên chỉ là buổi tiệc ra mắt họ hàng 2 bên gia đình, bạn bè, người thân chứ không có đăng ký kết hôn. Thời gian gần đây, vợ chồng Dũng xảy ra mâu thuẫn nên Dũng bỏ nhà tạm lánh mặt, theo các công trình xây dựng nay đây mai đó. Trong khoảng thời gian này, Dũng nghe nhiều tin đồn về việc vợ có quan hệ với người đàn ông khác, đã mang thai và vừa đi bệnh viện để phá thai, nên máu ghen tuông nổi lên.

Khoảng 22h ngày 9/6, Dũng tìm gặp chị Chanh để nói chuyện. Trong khi nói chuyện, hai bên to tiếng và Dũng đã đổ bịch xăng mang theo vào người chị Chanh rồi đốt. Khi người dân vào dập lửa, Dũng đã bỏ trốn. Chị Chanh được đưa đi cấp cứu nhưng đến ngày 13/6, chị đã tử vong do bị phù phổi cấp, bỏng da 80% cơ thể.

Thu Hằng (Tổng hợp)