Bà Nguyễn Thị T., người giúp việc quấn chăn vào người, đổ xăng rồi tự thiêu đã tử vong tại Viện bỏng Quốc gia sau 1 ngày nhập viện.


TIN BÀI KHÁC


Vào trưa ngày 3/8 , sau một ngày nhập viện, bệnh nhân Nguyễn Thị T. (63 tuổi, ở xã Kháng Chiến, huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn) đã tử vong tại Viện bỏng Quốc gia (Hà Nội) do vết thương quá nặng.

Như VietNamNet đã đưa tin, vào khoảng 13h ngày 2/8, bà Nguyễn Thị T. đã tự quấn chăn, đổ xăng vào người đốt. Bà T. làm giúp việc cho gia đình chị Trần Thị Mai Anh (ở Đỗ Xá, Vạn Điểm, Thường Tín, Hà Nội). Sáng ngày 2/8, bà T. có xin phép gia đình chị Mai Anh về quê làm giỗ chồng mấy hôm rồi sẽ xuống làm tiếp.
Dù được điều trị tích cực nhưng bà T. vẫn không qua khỏi (Ảnh: GDVN)

Tuy nhiên, trước lúc bà T. về, gia đình chị Mai Anh phát hiện trong hành lý của bà T. có một chiếc áo của gia đình chị và có lời nhắc nhở. Bà T. cũng đã xin lỗi và hứa sẽ không tái phạm, sau đó tiếp tục mang chăn xuống nhà để giặt. Nhưng một lúc sau, nghe thấy tiếng gào thét và khói đen bốc ra từ nhà tắm, mọi người hoảng hốt khi phát hiện bà T. đã quấn chăn rồi đổ xăng tự đốt từ bao giờ. Ngay sau đó, bà T. được đưa đi cấp cứu tại Viện bỏng Quốc gia trong tình trạng bị bỏng rất nặng.

Người nhà bà T. cho biết, bà là người sống tình cảm. Nhiều người cho rằng, nguyên nhân dẫn đến hành động tự thiêu trên là do bà T. cảm thấy xấu hổ với bản thân.

Thu Hằng (Tổng hợp)