Bộ ảnh nude đầy khiêu khích của nữ diễn viên Mai Hải Anh vừa xuất hiện trên mạng đã làm dư luận xôn xao.

TIN BÀI KHÁC

Mới đây nhất, một bộ phận cư dân mạng đã chuyền tay nhau bộ ảnh nude được cho là của diễn viên Mai Hải Anh. Trong bộ ảnh, người đẹp này xuất hiện với phần che đậy quá sơ sài, chỉ sử dụng duy nhất …chiếc khăn lông để che chắn. Nhiều người xem đánh giá đây không phải là nude nghệ thuật mà có phần khiêu khích, phản cảm.


Tấm ảnh được coi là "kín đáo" nhất trong bộ ảnh nude của của Mai Hải Anh (Nguồn: Dân trí)

Bộ ảnh được chú thích: "Người đẹp Khánh Hòa Mai Hải Anh lộ ảnh nude năm 17 tuổi". Trên báo Dân trí, người đẹp này thừa nhận đó là bộ ảnh nude của mình nhưng cô cũng “không hiểu sao nó lại lọt ra ngoài”. Trước đó, vào tháng 3/2011 Mai Hải Anh cũng từng “trình làng” bộ ảnh bán nude của mình. Bộ ảnh này được người đẹp chia sẻ rằng, cô thực hiện với mục đích hướng công chúng đến cái đẹp của một môn nghệ thuật chứ không vì để nổi tiếng hay đánh bóng bản thân...Trên báo VietNamNet, nữ diễn viên này từng bày tỏ quan điểm về ảnh nude: "Nude nghệ thuật không xấu vì nó bắt nguồn từ nghệ thuật sáng tạo trên cái đẹp của người phụ nữ. Nó chỉ xấu khi người sử dụng chúng và cảm nhận chúng với mục đích khác nhau".

Mai Hải Anh từng đăng ký tham gia cuộc thi Hoa khôi Khánh Hòa 2006 và đoạt giải "Ứng xử hay nhất". Sau đó, cô cũng giành giải Người đẹp Hoa hồng, dành cho người có thân hình đẹp nhất tại Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2007. Ngoài vai trò làm người mẫu, Mai Hải Anh cũng tham gia một số bộ phim như: Vòng tay ấm, Chuyện tình mùa thu, Tình ca phố, Cô nàng bướng bỉnh... Người đẹp này cũng có tham vọng lấn sân sang lĩnh vực ca hát trong thời gian tới.

Mai Hải Anh đã từng trình làng bộ ảnh bán nude


Trước sự cố lộ ảnh nóng của nữ diễn viên Mai Hải Anh, cư dân mạng đều tỏ ra bức xúc, phản ứng gay gắt khi cho rằng đây là một chiêu PR, đánh bóng bản thân quá cũ. Bạn đọc Movy hài hước: “Trầy trật mãi chẳng nổi tiếng nên em đành phải tung ảnh thôi, không nude thì ai biết đấy là ai?”. Nickname Baomuamua cũng bức xúc trên một diễn đàn: “Nói thật là ngán ảnh nóng với lộ hàng đến tận cổ rồi, hết người mẫu, ca sĩ đến diễn viên đều “kém miếng khó chịu” mà đua nhau tung ảnh nude. Chụp xong còn ngơ ngác: “không hiểu vì sao bị lộ?”.

Trước Mai Hải Anh, cũng có nhiều người đẹp đã từng bị lộ ảnh nude từ “thời xa xưa”. Nổi bật trong số đó là những bức ảnh nude của “người đẹp không tuổi”, diễn viên Diễm My. Chỉ một thời gian ngắn, những bức ảnh này đã lan đi trong cộng đồng mạng với tốc độ chóng mặt. Đây là những bức hình chụp năm 1987, khi Diễm My 25 tuổi, đang chập chững bước vào nghệ thuật. Diễm My cho biết, chị chụp những bức ảnh này chỉ với mục đích cá nhân, muốn lưu lại thời thanh xuân của mình. Và không hiểu sao đến bây giờ nó lại xuất hiện trên mạng.

Ảnh nude thời trẻ của Diễm My


Hồ Ngọc Hà cũng là một trong những sao Việt đầu tiên dính bê bối vì ảnh nude (năm 2004). Bức ảnh nude táo bạo, khoe trọn cơ thể của cô nhanh chóng bị dư luận cho là ảnh sex, ảnh phản cảm và dung tục. Không thể phủ nhận, từ scandal này mà cái tên Hồ Ngọc Hà đã “nóng” hơn. Tuy nhiên, siêu mẫu người Quảng Bình không hề đưa ra bất cứ một bình luận nào dù báo chí ra sức săm soi và phán đoán.

Mặc dù, trước scandal lộ ảnh này, giới nghệ sĩ lên tiếng giải thích là “vô tình”, “chỉ là sự cố”… nhưng nhiều độc giả lại bức xúc: “không có lửa làm sao có khỏi” hay. Bên cạnh đó, một bộ phận độc giả cũng cho rằng, họ cần được tôn trọng. Khán giả cần nghệ sĩ là ở tài năng đích thực và những cống hiến về nghệ thuật chứ không phải là những chiêu thức đánh bóng tên tuổi như: lộ ảnh nude phản cảm, tiết lộ chuyện gây sốc…để “hâm nóng” tên tuổi.

Lan Châu (Tổng hợp)