Sau một ngày đến xã Tịnh Khê (huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi) tìm việc làm, anh Trung đã chết tại một cảng cá ở huyện Sơn Tịnh khi trên người chỉ mặc đồ lót.

TIN BÀI KHÁC

Sáng 6/8, người dân xã Tịnh Hòa (huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi) phát hiện một xác chết tại Cảng neo trú tàu thuyền Tịnh Hòa (xã Tịnh Hòa, huyện Sơn Tịnh).


Cảng neo đậu tàu thuyền Tịnh Hòa, nơi người dân địa phương đã phát hiện xác của anh Trung (Ảnh: VTC News)

Nạn nhân là nam giới, được tìm thấy trong tình trạng chỉ còn đồ lót trên người. Qua xác minh ban đầu, nạn nhân là Bùi Văn Trung (25 tuổi, quê ở xã Tịnh Ấn Đông, huyện Sơn Tịnh).

Người nhà nạn nhân cho biết, trước đó một ngày, anh Trung đã đến xã Tịnh Khê để tìm việc làm. Song, khi chưa xin được việc thì anh Trung đã chết một cách bí ẩn.

Hiện nguyên nhân cái chết của anh Trung đang được các ngành chức năng điều tra, làm rõ.

Cũng trong ngày 6/8, một tử thi lõa thể, đang trong giai đoạn phân hủy, được phát hiện nổi giữa đám lục bình ven sông Sài Gòn (P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP. HCM).


Tử thi nổi giữa đám lục bình (dấu khoanh tròn) (Ảnh: Người lao động)

Tử thi này được một số người đi câu cá phát hiện lúc 17 giờ ngày 6/8 ngay dưới cầu Bình Phước 2. Tại hiện trường, tử thi (chưa xác định được giới tính), không có quần áo, đang trong thời kỳ phân hủy, mặt cắm xuống đám lục bình trong khi phần lưng nổi lên trên.

Hàng trăm người dân địa phương cùng người đi đường hiếu kỳ vây quanh bờ sông và tập trung trên cầu Bình Phước 2 theo dõi vụ việc khiến giao thông bị ùn tắc.

Thu Hằng (Tổng hợp)