Một người dân đi bắt lươn đã phát hiện một xác người tại khu vực gần Nghĩa trang phường Ngọc Châu (TP. Hải Dương). Nạn nhân đã chết khoảng 2 tháng, xác đã thối rữa, chỉ còn một chiếc áo phông quấn quanh bộ xương.

TIN BÀI KHÁC


Cơ quan CSĐT Công an TP. Hải Dương đang vào cuộc điều tra làm rõ nhân thân và nguyên nhân tử vong của một xác chết đang trong quá trình phân hủy tại khu vực gần Nghĩa trang phường Ngọc Châu (TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương).
 
Đêm 7/8, một người dân đi bắt lươn đã phát hiện một xác người nằm lẫn trong đám rau muống và rong bèo tại khu vực ngập nước gần Nghĩa trang phường Ngọc Châu.

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân đang trong quá trình phân hủy (Ảnh: Hải Dương Online)

Sau khi tiếp nhận thông tin từ người dân, Công an TP. Hải Dương, cơ quan pháp y và các đơn vị liên quan đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi.

Qua khám nghiệm, bước đầu cơ quan chuyên môn xác định, nạn nhân đã chết khoảng 2 tháng, xác đã thối rữa, chỉ còn một chiếc áo phông quấn quanh bộ xương. Nạn nhân có thể là nam giới, tuy nhiên vẫn chưa thể xác định được độ tuổi và nhân thân.

Theo nhận định của một số người dân sống quanh khu vực, có thể nạn nhân là người nghiện, do khu vực nghĩa trang này là tụ điểm chích hút của các đối tượng nghiện ma túy. Có thể sau khi sử dụng ma túy, nạn nhân lội tắt ngang qua khu vực ngập nước để sang bên kia đường thì bị sốc thuốc và chết sặc.

Sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Thu Hòa (Tổng hợp)