Chuỗi cửa hàng Planet Sushi, Manhattan đã bị một người phụ nữ kiện bởi cô phát hiện ra trong món sushi cô gọi và ăn tại cửa hàng có lẫn tinh dịch.

TIN BÀI KHÁC

Theo hồ sơ tòa án công bố trên Eater vào ngày 5/8, người phụ nữ này đã cảm nhận thấy cái gì đó giống tinh dịch trong nước sốt đi kèm với món sushi cá ngừ. Sau đó, cô đã gửi nó tới một phòng thí nghiệm để kiểm tra và đệ đơn kiện Planet Sushi.


 Ảnh minh họa


Mẫu sushi được người phụ nữ giữ lại và mang tới phòng thí nghiệm để kiểm tra, sau 3 lần kiểm tra kết quả cuối cùng cho thấy, trong món sushi cô ăn có chứa tinh dịch. Tuy nhiên, Planet Sushi đã kiến nghị bác bỏ vụ việc nhưng không thành công.

Cùng trường hợp bị nghi đồ ăn bị trộn lẫn với tinh dịch, người đàn ông tên là Anthony Garcia, 32 tuổi, làm việc tại cửa hàng tạp hóa ở Albuquerque, bang New Mexico, Mỹ, đã bị buộc tội trộn tinh dịch của mình vào sữa chua sau khi nữ khách hàng phát hiện hương vị lạ từ hộp sữa cô ăn.  

Garcia đã cố bào chữa cho mình nhưng không thành công, người đàn ông này đã bị bắt vào tội "gây nguy hiểm cho cộng đồng".


Song An (tổng hợp)