Ít ai ngờ rằng, ca sĩ Phương Thanh đã "thầm yêu trộm nhớ" chàng hậu vệ Hữu Thắng  từ 10 năm trước. Tuy nhiên, chàng hậu vệ điển trai lại chỉ coi cô như người em gái.

TIN BÀI KHÁC


Chàng hậu vệ Nguyễn Hữu Thắng - nay là HLV của Sông Lam Nghệ An thừa biết tình cảm sâu nặng mà ca sĩ Phương Thanh dành cho mình nhưng anh vẫn chỉ coi cô như em gái bé nhỏ và đáng yêu.

Chia sẻ trên báo Giáo dục Việt Nam, Hữu Thắng nói: "Với tôi, Phương Thanh luôn là một người bạn, một người em gái tốt".

Đã gần 2 năm nay, do công việc quá bận rộn, Hữu Thắng không có nhiều cơ hội để tụ họp bạn bè trong đó có cả Phương Thanh nhưng anh vẫn quý mến cô như ngày nào bởi anh thích tính vô tư, thân thiện và rất trong sáng ở Phương Thanh và chỉ thế mà thôi.

Từ những năm 1997, khán giả yêu mến ca sĩ Phương Thanh luôn thấy cô có mặt để cổ vũ các trận bóng đá lớn nhỏ diễn ra trong nước. Trên báo Bóng đá thông tin rằng, sự nhiệt tình khác thường của cô, ngoài niềm đam mê bóng đá, còn xuất phát từ tình yêu thầm lặng mà cô dành cho chàng hậu vệ Nguyễn Hữu Thắng.

Bất kể ai yêu quý ca sĩ Phương Thanh đều hiểu tính cách mạnh mẽ có phần nam tính của chị. Vậy mà, mạnh mẽ là thế, cô Chanh (tên gọi thân thiết mà khán giả yêu mến dành tặng cho chị) lại đành "chôn chặt mối tình" với một cầu thủ bóng đá từ 10 năm trước.


Có nằm mơ, khán giả cũng không tin được với tính cách thẳng thắn và rất cá tinh, cô Chanh lại "chôn chặt" mối tình với một chàng hậu vệ nổi tiếng một thời- Nguyễn Hữu Thắng.


Nhiều người tò mò rằng, tại sao Phương Thanh lại không dám tỏ lòng mình với Hữu Thắng. Nhưng bản thân nữ ca sĩ của "Giã từ dĩ vãng" cũng không định hình được tình cảm mình dành cho Hữu Thắng như thế nào. Dù rất yêu anh nhưng cô lại thấy nó không đơn thuần là tình cảm của một người con gái dành cho một người con trai, cô thấy trong tình yêu ấy còn có ở đó cả sự kính trọng và mong muốn được chở che.

Và theo Phương Thanh, vì Hữu Thắng quá giống với bố mình nên cô cũng chẳng dám thổ lộ và tiến xa hơn.

Cũng có dạo, dư luận xôn xao cô Chanh đang cặp kè với cầu thủ Triệu Quang Hà để quên đi Hữu Thắng. Tuy nhiên, cô Chanh lên tiếng phủ nhận và thành thật rằng, họ sẽ có "tình cảm" với nhau nếu có kiếp sau, còn kiếp này, họ coi nhau như những người bạn tri kỉ.

Phương Thanh - nữ ca sĩ gốc Thanh Hoá 10 năm vào nghề và trụ vững đến bây giờ, cũng có rất nhiều thị phi xung quanh cô. Vụ lùm xùm cách đây gần 1 năm là việc xung quanh tin đồn, “Hà Hồ bị Chanh tát cho một cái như trời giáng vì can tội cặp kè với Huy MC". Phương Thanh không im lặng mà lên báo trả lời thẳng thắn rằng chị chưa bao giờ to tiếng chứ nói đến việc thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với Hà Hồ. Hà Hồ được giải oan nhưng qua ngần ấy năm thì nhiều người vẫn giữ trong mình ý nghĩ Hà Hồ bị Chanh tát dằn mặt.

Mới đây nhất, ca sĩ Nini Khanh tố Phương Thanh đã tát mình trên trang cá nhân. Tuy nhiên, vẫn là sự thẳng thắn hiếm có, ca sĩ "Trống vắng" cho rằng, cái tát mình "tặng" cho Nini Khanh là xứng đáng bởi cách ứng xử vô lễ của cô đối với đàn chị. Ca sĩ Phương Thanh cho rằng Nini Khanh đang muốn trở lại con đường ca hát sau nhiều năm vắng bóng nên "làm trò" như vậy để thu hút sự chú ý của dư luận.


Mẫn Chi (tổng hợp)