Để làm quen với ống kính máy quay, các thí sinh tham dự Britain và Ireland’s Next Top Model bắt buộc phải chụp ảnh khỏa thân.

TIN BÀI KHÁC


Tập 2 của cuộc thi Britain và Ireland’s Nextop Model đã đi đến hồi gay cấn, 11 thí sinh xuất sắc nhất tiếp tục thể hiện bản lĩnh trước ống kính và bước vào thách thức mới nhất – chụp ảnh nude.
Mạnh mẽ và sexy đó là những gì một siêu mẫu tương lai cần phải có

Đây được xem là phần thi căng thẳng và khó khăn nhất với nhiều thí sinh, nhất là khi phải nude chốn đông người và hình ảnh sẽ được công chiếu cho hàng triệu khán giả truyền hình. Để vượt qua thử thách, ngoài lòng can đảm, sự giày dạn, các thí sinh sẽ phải tập trung cao độ cho phần trình diễn trước ống kính. Họ luôn được khuyến cáo phải thật tự nhiên và quyến rũ trước ống kính, hãy “trơ” trước mọi vật.

Nude trước ống kính là yêu cầu bắt buộc để các thí sinh chứng minh được bản lĩnh của mình. Ảnh được phát sóng trên Sky Living vào tối 8/8.

Các nhà tổ chức cho rằng việc chụp hình khỏa thân là một yêu cầu bắt buộc trong cuộc thi, phần thi này sẽ giúp các thí sinh tự tin trước ống kính, xa rời các yếu tố khách quan để làm chủ chính mình. Đây là những yếu tố không thể thiếu đối với một siêu mẫu tương lai.

Phương Anh (Theo Dailymail)