Liên tục gặp phải những sự cố không hay nhưng với bản lĩnh và sự khéo léo dường như Lý Nhã Kỳ đều có thể giải quyết gọn gàng những nỗi “oan” cho mình.
TIN BÀI KHÁC


Nỗi oan với phim Hollywood

Năm 2010, bộ phim Shanghai ra mắt công chúng đã khiến hàng nghìn khán giả Việt Nam thất vọng vì sự xuất hiện trong vài tích tắc của hai người đẹp là Lý Nhã Kỳ và Vũ Thu Phương. Trong khi siêu mẫu Vũ Thu Phương chọn cách im lặng thì Lý Nhã Kỳ lại liên tục lên tiếng thanh minh.

Lý Nhã Kỳ tại phim trường Shanghai
Theo Lý Nhã Kỳ, việc cô họp báo trước đó để chia sẻ về vai diễn của mình chẳng qua là tại vì…Vũ Thu Phương. Cô giải thích: “Thực ra lúc đầu thông tin có diễn viên Việt Nam tham gia bộ phim của Hollywood đăng tải trên báo chí là do Vũ Thu Phương tiết lộ chứ bản thân tôi vẫn chủ động giữ bí mật. Bởi từ đầu, tôi đã biết vai diễn của mình rất nhỏ, chỉ xuất hiện vài giây trong một phân đoạn ngắn nên không muốn công bố vội…".

Hay: “Tôi không biết vai diễn của Vũ Thu Phương có bao nhiêu cảnh quay trong phim nên không dám bình luận gì về phát ngôn của cô ấy. Tuy nhiên, tôi sợ mọi người nghe tin mình đóng trong Shanghai sẽ kỳ vọng vai trò của tôi lớn rồi đến khi phim ra mắt lại thất vọng. Do vậy, để tránh thông tin bị nhiễu loạn, ngay khi từ Thái Lan trở về, điều trị xong tai nạn mảnh pháo văng vào mắt, tôi quyết định tổ chức một buổi gặp gỡ báo chí…”.

Tuy nhiên những lời thanh minh của Lý Nhã Kỳ lại có phần trái ngược với sự háo hức chia sẻ trước đó của người đẹp này. Cô liên tục nhắc đến những tên tuổi diễn viên nổi tiếng quan tâm đến cô: “Điều Kỳ ấn tượng là tác phong của những người nổi tiếng. Khi Kỳ bị tai nạn, John Cusack đã chạy tới hỏi thăm Kỳ và còn dặn dò bác sĩ phải đắp đá vào chỗ bị đau cho Kỳ vì sau đó mình phải đóng tiếp. Còn Châu Nhuận Phát thì đã kịp học vài câu chào bằng tiếng Thái để chào hỏi mọi người khiến mọi người rất yêu quý và thấy gần gũi. Vì Kỳ đóng chung một cảnh cháy nổ cùng Châu Nhuận Phát nên trước khi bấm máy anh ấy dặn dò "Khi đạn nổ thì phải cẩn thận".

Và cơ hội mới giúp cô bước tới kinh đô điện ảnh Hollywood: “Vai diễn nhỏ trong Shanghai là cơ hội đầu tiên để Kỳ thử sức với Hollywood. Kỳ rất vui vì được đạo diễn và nhà sản xuất đánh giá là diễn xuất chuyên nghiệp và có gương mặt biết diễn. Và Kỳ cũng đã có cơ hội gõ cánh cửa thứ 2 dẫn vào Hollywood”.

Nỗi oan clip sex với Việt Anh

Ngay sau khi bộ phim Gió nghịch mùa đóng máy thì có tin đồn hai diễn viên chính là Lý Nhã Kỳ và Việt anh đã làm "chuyện người lớn" ngay tại phim trường. Thậm chí là có hẳn cả clip ân ái của cặp đôi này.

Lý Nhã Kỳ và Việt Anh

Khi tin đồn ngày càng lan rộng mặc dù phía Việt Anh chọn cách im lặng thì Lý Nhã Kỳ lại phải lên tiếng để giải oan cho mình. Lý Nhã Kỳ từng chia sẻ: “Khi nghe tin tôi và Việt Anh dính vào scandal, tôi không sốc vì nó không có thật. Tôi biết nhiều ca sĩ, người mẫu còn tung ra tin đấu giá, ai có đoạn clip đó sẽ được trả giá rất cao. Tôi cảm thấy buồn cười, nhưng qua đó mới thấy mình cũng có… giá. Mà thử nghĩ đi, chẳng ai đặt camera trong phòng ngủ, nhất là phòng đó lại là của vợ chồng chủ nhà” hay “Dư luận đã đồn thổi về clip sex đó từ tháng 3/2009 nhưng tin đồn ngày một nhiều còn clip sex thì các bạn có thấy không? Kỳ xin trả lời là: không. Như vậy không có clip sex nào cả. Còn ai đó dựng chuyện, nếu Kỳ biết đích danh, chắc chắn Kỳ sẽ phải nhờ đến pháp luật can thiệp và bảo vệ”.

Theo Lý Nhã Kỳ, đúng là không có clip sex giữa cô và Việt Anh nhưng trong giới nghệ sỹ lại râm ran chuyện tan vỡ hôn nhân của gia đình anh chàng đào hoa này. Và sau một năm thì chính Việt Anh đã lên tiếng chia sẻ về việc ly hôn nhưng anh không nói rõ nguyên nhân của sự đổ vỡ này.

Nỗi oan của chiếc váy làm lộ ngực khủng

Bất ngờ xuất hiện trên sân khấu kịch với vở “Bản giao hưởng Điện Biên”, Lý Nhã Kỳ đã khiến khán giả bức xúc khi để lộ vòng một khủng phản cảm.

Lý Nhã Kỳ lộ vòng 1 "đồ sộ" trên sân khấu kịch

Trần tình về sự cố này, Lý Nhã Kỳ cho biết: “Tôi hoàn toàn không cố tình ăn mặc hở hang để khoe ngực. Đây quả thực là sự cố ngoài tầm kiểm soát của tôi. Người ta chê tôi diễn không hay thì tôi cũng không thấy lạ vì tôi đâu phải diễn viên kịch chuyên nghiệp. Nhưng ở đây lại chê trang phục hở thì tôi không biết nói sao nữa.

Giờ ai nói gì tôi cũng đành chịu chứ không thể nào sửa cho ngực nhỏ bớt lại hoặc khư khư mặc áo cổ lọ suốt đời. Vả lại khi diễn cảnh này, máy quay đặt từ trên cao chĩa xuống chứ không phải đặt ngang chiếu qua như bình thường nên việc tôi bị lộ ngực là tất nhiên thôi.Chẳng qua tôi có ngực lớn, đầy đặn thì mặc lên nhìn thấy lộ thế thôi chứ cũng bộ váy đó mà đưa cho một người có số đo vòng 1 nhỏ thì lại không thấy lộ gì đâu.”

Ngoài việc phân trần về vòng một quá khổ thì Lý Nhã Kỳ còn cho rằng một phần là do các thiết kế trang phục: “Trong vở kịch tôi phải thay 3 bộ trang phục gồm một quân phục và hai bộ đầm. Đây là vở kịch mang tính lịch sử nên trang phục cũng phải giống phong cách những năm 50. Thời đó các tiểu thư đài các ở châu Âu như Anh, Pháp đều mặc vậy, thậm chí họ còn phải xiết cho ngực đầy lên”.

Tuy nhiên ngay sau khi Lý Nhã Kỳ lên tiếng phân trần về sự cố của mình thì họa sỹ Đỗ Thu Hiền lại lên tiếng tố người đẹp này cố tình để lộ ngực, không may váy theo đúng tiêu chuẩn thiết kế và thiếu chuyên nghiệp.

(Theo Bee.net.vn)