Chọn trang phục bằng ren khá táo bạo, ca sĩ Minh Hằng đã khiến nhiều người có mặt trong 'Đêm mỹ nhân' diễn ra vào tối ngày 14/8 hết sức ngỡ ngàng.

TIN BÀI KHÁC

"Đêm mỹ nhân” diễn ra tại Sun Spa Resort Quảng Bình với dàn chân dài và các người đẹp đình đám như: Á hậu Trang Nhung, siêu mẫu Ngọc Quyên, người đẹp biển Nguyễn Thị Loan, người đẹp áo dài Hạ Hoàng Anh...

Và dường như, Minh Hằng không muốn mình bị “lép vế” giữa rừng người đẹp này nên cô đã chọn bộ trang phục táo bạo với chiếc áo chính bên trong giống áo lót màu đen. Bên ngoài, cô mặc áo liền quần, chất liệu ren đen, mỏng và hở xuống tận rốn. Bộ trang phục của Minh Hằng thủng lỗ chỗ để lộ phần “nhạy cảm” khiến nhiều khán giả có mặt trong đêm đó cảm thấy rất “phản cảm”.



 
Trang phục ren của Minh Hằng quá lộ liễu. (Ảnh: Bưu điện VN)
“Đêm mỹ nhân” tổ chức tại Quảng Bình nhằm quyên góp tiền từ thiện để giúp các trẻ em nghèo ở đây. Dưới hàng ghế khán giả còn cả bà mẹ Việt Nam anh hùng, những em học sinh - sinh viên nghèo, mồ côi, các vị lãnh đạo tỉnh cũng như nhiều nhà hảo tâm, mạnh thường quân, Minh Hằng có nhất thiết phải diện trang phục này hay không?

Trước đó, dư luận cũng “dậy sóng” khi ca sĩ Lương Bằng Quang đi làm từ thiện mà mang tới 9 vệ sĩ đi theo hộ tống.


Ca sĩ Lương Bằng Quang cũng từng khiến dư luận “nổi sóng” khi đi làm từ thiện mang tới 9 vệ sĩ đi cùng (Ảnh: Xzone)

Sau đó, trần tình với báo chí, ca sĩ này giải thích cho cuộc diễu hành hoành tráng này rằng trước đó anh có hợp tác và trở thành cổ đông trong một công ty vệ sĩ. Tuy thế, anh chưa từng công bố, thậm chí chưa từng sử dụng dịch vụ của chính công ty mình. Xuất phát từ nhu cầu muốn đưa nhân viên đi làm công tác từ thiện để tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử với cộng đồng, anh đã cho họ đến tiếp xúc với những người lớn tuổi. Tuy nhiên, cách giải thích này không thuyết phục dư luận cho lắm.

Diễm Hương cũng từng bị chỉ trích vì mặc quá phản cảm đi làm từ thiện (Ảnh: Zing)

Ngày 20/10/2010, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, Lưu Thị Diễm Hương cùng các Hoa hậu Trái đất đã đến Phú Yên hoạt động tuyên truyền gìn giữ, bảo vệ môi trường tại Việt Nam.  Tuy nhiên, Diễm Hương ngay sau đó đã bị dư luận chỉ trích vì diện trang phục mỏng tang, nhìn xuyên thấu cả nội y bên trong.

Mẫn Chi (tổng hợp)