Người đẹp Thiên Lý đã lộ diện trong buổi tiệc chiêu đãi trước ngày Hoàng My lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 tại Brazil với gương mặt nhợt nhạt dù có sự hỗ trợ của son phấn.

TIN BÀI KHÁC

Sau đám cưới, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Dương Trương Thiên Lý vẫn tiếp tục công việc của mình với vai trò hướng dẫn và hỗ trợ Á hậu Hoàng My chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 đang bước vào giai đoạn quan trọng. Vì thế, dù đang trong thời gian hưởng trăng mật, Thiên Lý vẫn dành nhiều thời gian để giúp người đẹp này có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi.


Thiên Lý thân mật bên Á hậu Hoàng My

Trong buổi tiệc chiêu đãi trước ngày Hoàng My lên đường tham dự Miss Universe, Thiên Lý cũng có mặt. Cô xuất hiện trong buổi tiệc với trang phục giản dị, tóc buộc gọn gàng, gương mặt nhợt nhạt dù có sự hỗ trợ của son phấn. Đây là lần đầu tiên người đẹp lộ diện sau ngày lên xe hoa.

Tối 11/8 vừa qua, Thiên Lý đã bất ngờ làm lễ cưới tại Khách sạn Park Hyatt, TP.HCM. Đám cưới được tổ chức một cách khá bí mật, ngoài bạn bè và người thân, cô không hề thông báo rộng rãi ra bên ngoài.


Hoàng My cùng cô giáo dạy tiếng Anh, Thiên Lý và anh trai

Dư luận đã rất sững sờ với đám cưới này. Bởi trước đó, năm 2010, trả lời phỏng vấn báo chí, Thiên Lý cho biết cô vẫn chưa tìm được tình yêu và đang chờ đợi một người đàn ông bản lĩnh, thông minh, giàu tình cảm. Cô cũng khẳng định muốn chọn ý trung nhân là người Việt.

Sau đám cưới, người ta cũng râm ran nhiều chuyện, trong đó nghi ngờ về quyền lực ngầm của Thiên Lý. Nhiều người tự hỏi, cớ đâu mà Thiên Lý được chễm chệ ngồi lên vị trí Giám đốc quốc gia. Sau đám cưới, nhiều người gật gù, vỡ lẽ.


Thiên Lý bất ngờ tổ chức lễ cưới (Ảnh PLXH)

Chồng của Thiên Lý cũng không phải là người xa lạ trong làng giải trí Việt. Đó chính là doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn (tên thường gọi Tony Toàn). Doanh nhân Toàn sinh năm 1962, hiện là Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Hoàn Vũ - đơn vị từng đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) về Việt Nam trong năm 2008.

Mối lương duyên của Thiên Lý và doanh nhân Toàn cũng bắt nguồn từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lần đầu tiên diễn ra năm 2008 tại Nha Trang. Trong cuộc thi này, Thiên Lý đã giành ngôi vị Á hậu 2 cùng danh hiệu Hoa hậu ảnh.

Thiên Lý từng là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2008 tổ chức tại Nam Phi. Tại cuộc thi này, cô đã giành giải Thí sinh được yêu thích nhất qua cuộc bình chọn trên mạng, nhưng ban tổ chức sau đó đã bất ngờ hủy bỏ giải thưởng này. Thiên Lý hiện đang giữ cương vị Giám đốc quốc gia của Hoàng My. Cô cũng từng là Giám đốc quốc gia của Hoàng Yến tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009.

Thu Hằng (Tổng hợp)