Từ đầu tuần đến giờ, làng giải trí Việt được dịp xôn xao, tranh luận sôi nổi xung quanh câu chuyện thời trang “nóng bỏng” của các sao lớn bé.

TIN BÀI KHÁC


Bắt đầu từ chuyện Minh Hằng. Cô ca sỹ, diễn viên tuổi teen ngày nào giờ đã ngày càng sexy, gợi cảm hơn trong định hướng xây dựng hình ảnh cho mình. Vào ngày 14/8 trong chương trình từ thiện “Đêm mỹ nhân” được tổ chức tại Quảng Bình, với phần biểu diễn của mình cô đã khiến toàn bộ khán giả có mặt tròn mắt khi diện một bộ trang phục ren đen bó sát, để lộ ra những phần nhạy cảm của cơ thể.



Minh Hằng và bộ trang phục biểu diễn gây sốc


Bộ trang phục ngay lập tức đã bị cộng đồng mạng gán ghép cho những cụm từ như quá phản cảm và quái dị. Tuy nhiên ngay ngày hôm sau, cô ca sĩ "Một vòng trái đất" đã lên tiếng phản pháo dư luận. Chia sẻ trên một tờ báo, Minh Hằng cho rằng "Thực ra bộ trang phục đó rất đẹp, không hề hở vòng 1 hay vòng 3 gì cả". Cô cũng không quên khẳng định không có chuyện cô mặc kiểu quần áo quá hở hang như thế lên sân khấu. Để đảm bảo an toàn và thẩm mỹ, cô đã mặc một chiếc quần da phía bên trong.

Đành rằng theo thẩm mỹ của Minh Hằng thì bộ trang phục đó đẹp nhưng xem ra Minh Hằng nên nhớ rằng cô đang diễn trong một chương trình từ thiện với nhiều quan khách, thậm chí có cả các bà mẹ Việt Nam anh hùng, các thương bệnh binh và cháu nhỏ bên dưới
Bộ đồ diễn này có lé sẽ "đẹp" khi cô biểu diễn ở quán bar hay 1 sân khấu ở hải ngoại. Có lẽ thay vì thanh minh thì Minh Hằng nên gửi một lời xin lỗi đến các khán giả yêu quí cô.

Ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm đôi khi chỉ cách nhau vài centimet nếu như không tỉnh táo. Câu chuyên của Minh Hằng xem ra cũng là bài học cho các nữ ca sỹ thích theo xu hướng "hở càng nhiều càng ít.

Cùng số phận bị "ném đá" với Minh Hằng còn có chàng trai đẹp nhất Việt Nam - Nam vương Tiến đoàn. Tiến Đoàn là một cái tên vấp phải phản ứng của dư luận gay gắt tuần qua với bộ hình chụp với đồ lót với những tư thế hết sức gợi dục, phản cảm.



Nam vương Tiến Đoàn bị cho là đang mắc chứng nghiện khoe số đo vàng của cơ thể

Còn nhớ cách đây chưa lâu cái tên của anh cũng từng bị phản đối khá nhiều bộ hình nude đến 90 % mà anh chụp cho tạp chí Men's Health Thái Lan (tạp chí Sức khỏe cho đàn ông). Sau đó anh có phân trần rằng "Đơn giản, đây chỉ là công việc của một người mẫu. Có người hỏi tại sao tôi lại nhận lời chụp bộ hình này, tôi trả lời: Đó là công việc... Tôi chỉ mong sao mọi việc nhanh chóng lắng xuống để nhường chỗ cho những sự việc trọng đại hơn, đáng được quan tâm và bàn luận hơn. Hiện tôi đang chuẩn bị để học cao hơn vì tôi biết mình còn cần thêm nhiều kiến thức nữa...".

Nhưng đến hôm nay lại thêm một bộ hình khác xuất hiện, có chăng vì quá yêu cơ thể với số đo vàng của một Mr International nên Tiến Đoàn đã bị nghiện khoe da thịt theo chiều hướng ngày càng"nặng đô" hơn. Công chúng có phần khắt khe với Tiến Đoàn bởi ngoài là một người mẫu,một Nam vương thì anh còn được biết tới với tư cách là giảng viên đại hoc.

Có thể thông cảm với anh bởi tính chất nghề nghiệp của một người mẫu nhưng Tiến Đoàn có nên suy nghĩ kĩ hơn trước những lời mời chụp hình như vậy bởi sinh viên của anh sẽ nghĩ sao khi người thầy của mình đã và đang là tâm điểm của những dư luận không mấy tốt đẹp.

Vũ Trần (tổng hợp)