Hơn 4 năm chung sống với Brad Pitt và Angelina Jolie dường như Pax Thiên vẫn chưa thể hoà đồng cùng 6 anh em trong gia đình này.

TIN BÀI KHÁC


Một người trong gia đình Angelina Jolie tiết lộ với In Touch: "Pax Thiên thường xuyên hăm doạ và la hét các em. Nói chung Pax Thiên sống không hoà hợp cùng các anh chị em".
Ảnh: Pax Thiên ngày càng hung hăng hơn

Điều này khiến vợ chồng "ông bà Smith" vô cùng lo lắng. Họ đã phải thuê một chuyên gia tâm lý về để giúp cậu bé bớt hung hăng hơn. Tuy nhiên, tiến sĩ Gilda Carle khuyên Angelina nên dành nhiều thời gian cho Pax Thiên để tìm hiểu nguyên nhân tại sao cậu bé lại tỏ ra ngỗ ngược và khó bảo đến thế hơn là giao cậu vú em quản lý.

Không giống như Zahara (6 tuổi) hay Maddox (10 tuổi), Pax có tuổi thơ gần 3 năm thiếu thốn hơi ấm bàn tay của cha mẹ. Có thể đó là nguyên nhân dẫn đến chứng khó bảo của cậu bé. Cũng có thể lịch di chuyển dày đặc từ nơi này sang nơi khác của cả gia đình khiến Pax không thể theo nổi và cậu đã nổi đoá lên như vậy- Gilda Carle cho biết.

Cách đây hơn 4 năm (15/3/2007) nữ diễn viên điện ảnh Angelina Jolie đã bất ngờ nhận cậu bé Phạm Quang Sáng ở Trung tâm Tam Bình, TP.HCM làm con nuôi, câu chuyện ấy dường như đã trở thành truyện cổ tích đời thường. Cuộc đời của Sáng như được dệt nên bởi những giọt nước mắt, của gia đình ruột, của các thầy các cô Trung tâm Tam Bình… Và nói như ông ngoại ruột của cậu: “Hy vọng lớn lên nó sẽ chỉ khóc những giọt nước mắt hạnh phúc”.


Sau đó, Angelina Jolie đã đặt tên cậu bé là Pax Thiên - có nghĩa là một trời hòa bình, một cái tên rất ý nghĩa. Hồi đầu tháng 8 năm nay, tờ Financial Times dẫn lời Angelina Jolie rằng cô nợ Việt Nam một chuyến viếng thăm và dự định sẽ đưa Pax Thiên về thăm quê.

Mẫn Chi
(Theo In Touch)