Do chạy với tốc độ cao, chiếc xe buýt chở hơn 40 người (chủ yếu là học sinh) khi đến khúc cua đã bất ngờ va vào xe tải đang lưu thông theo hướng ngược chiều và lật nhào xuống vệ đường.

TIN BÀI KHÁC

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên xảy ra vào khoảng 11h ngày 7/9, trên tuyến quốc lộ 14. Vào thời điểm đó, chiếc xe buýt mang BKS 47V-2306 của Công ty Cổ phần Vận tải Ô tô Đắk Lắk do tài xế Nguyễn Văn Bình điều khiển chạy hướng từ thị xã Gia Nghĩa (tỉnh Đắk Nông) về hướng thành phố Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk).

 Chiếc xe buýt nằm gọn bên đường sau cú va quệt (Ảnh: Dân trí)

Khi đến khúc cua thuộc địa phận xã Đắk R’la (huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông), xe buýt trên đã va quệt với chiếc xe tải mang BKS 79H-6082 đang lưu thông theo chiều ngược lại. Vụ va chạm đã làm xe buýt mất lái, lật nhào xuống vệ đường. Lúc đó, trên xe buýt có hơn 40 người (chủ yếu là học sinh).

Chiếc xe tải va chạm với xe buýt (Ảnh: Người lao động)

Vụ tai nạn khiến tài xế xe buýt Nguyễn Văn Bình bị gãy xương vai, một hành khách lớn tuổi khác trên xe buýt bị thương nặng, phải đưa đi cấp cứu. Những người còn lại may mắn chỉ bị sây sát nhẹ. Chiếc xe tải và xe buýt đều bị hư hỏng nặng. Theo một số nhân chứng, nguyên nhân tai nạn là do tài xế xe buýt đã chạy với tốc độ cao, khi đến khúc cua không làm chủ được tốc độ nên đã va quệt với chiếc xe tải. Vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Thu Hằng (Tổng hợp)