Trong cơn mưa tầm tã, nhiều người đi đường bàng hoàng khi thấy một phụ nữ trẻ ôm con nhảy từ trên cầu Phú Cường (bắc ngang huyện Củ Chi, TP.HCM và tỉnh Bình Dương) nhảy xuống sông Sài Gòn tự tử.

TIN BÀI KHÁC

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 9/9. Vào thời điểm đó, nhiều người đi đường kinh hãi khi thấy một phụ nữ ôm con nhảy từ trên cầu Phú Cường xuống sông Sài Gòn.

Lúc này, hàng trăm người hiếu kỳ đứng chật kín trên cầu và ven sông để theo dõi sự việc. Một số người đã dùng ghe thuyền tìm kiếm các nạn nhân. Đến hơn 18h cùng ngày, mọi người mới vớt được xác người mẹ, còn cháu bé vẫn mất tích.

Nạn nhân đã được đưa về Bệnh viện Đa khoa Bình Dương để khám nghiệm tử  thi. Nạn nhân được xác định là chị Đỗ Thị Thu Hồng (SN 1975, ngụ xã Chánh Mỹ, thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). Còn bé gái là Trần Nhã Linh (3 tuổi, con chị Hồng). Cho đến sáng nay, việc tìm kiếm thi thể cháu Linh vẫn đang được lực lượng cứu hộ thực hiện.

Song song với công tác tìm kiếm thi thể cháu Linh, cơ quan công an cũng đã làm việc với người thân của nạn nhân để tìm hiểu nguyên nhân vụ việc đau lòng này.

Người nhà nạn nhân cho biết, do chị Hồng là con út trong gia đình nên được cha cho miếng đất để xây dựng nhà khi có gia đình riêng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, giữa anh chị em trong gia đình chị Hồng có phát sinh một số mâu thuẫn do việc chị Hồng đòi hợp thức hóa giấy tờ nhà đất đang ở để bán chuyển đi nơi khác, nhưng bị nhiều người phản đối. Ngày 9/9, chị Hồng chở con đến Công an xã Chánh Mỹ nhờ can thiệp nhưng bị từ chối. Không lâu sau thì gia đình nhận được tin chị Hồng đã ôm con nhảy cầu tự tử.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Thu Hằng (Tổng hợp)